Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM vừa phát đi thông báo truy tìm anh Nguyễn Thanh Hoàn (SN 2002, quê thôn Văn Tiền, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) vì có liên quan đến vụ án “mất tích”.

Công an kêu gọi ai biết tung tích anh Hoàn với nhân dạng như hình có thể trình báo về Công an Q.Bình Tân theo số điện thoại 08.37560136.

{keywords}
Ai biết anh Nguyễn Thanh Hoàn ở đâu, báo ngay cho cơ quan Công an

Trước đó, 1 người bạn đồng hương của anh Hoàn, là anh Trần Anh Tuấn (SN 1998) đến Công an Q.Bình Tân trình báo về việc mất tích của người bạn mình.

Theo đó, ngày 7/5 anh Tuấn, Hoàn lên mạng xã hội facebook để tìm việc làm. Cả 2 thấy công ty vận chuyển hàng hoá Việt Nam (địa chỉ tại Quốc lộ 1A, Q.12) có tuyển nhân viên bốc xếp với tiền công hấp dẫn 700 ngàn đồng/ngày, nên liên hệ với người quản lý nhân sự tên Mạnh của công ty này.

Mạnh hẹn Hoàn ngày 10/5 đến để gặp phỏng vấn.

Đúng hẹn, anh Tuấn, Hoàn đến bến xe Miền Đông, Q.Bình Thạnh gọi điện thoại cho Mạnh. Mạnh gọi điện thuê xe ô tô Grab yêu cầu chở đến quán cà phê N.M (đường Nguyễn Thị Tú, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân).

Đến quán, cả 2 gặp Mạnh đi cùng 1 thanh niên trên xe Wave đến. Mạnh yêu cầu anh Tuấn ở lại quán, sẽ chở anh Hoàn đi lấy đồ bảo hộ lao động rồi quay lại chở cả 2 đi phỏng vấn xin việc. Mạnh và nam thanh niên chở anh Hoàn đi.

Chờ đến chiều nhưng vẫn không thấy Mạnh chở Hoàn quay lại, anh Tuấn liên lạc qua các số điện thoại nhưng không được. Lo lắng cho sự mất tích kỳ lạ của người bạn, Tuấn đến Công an trình báo.

2 bé trai sinh đôi mất tích được tìm thấy ở chòi lá sâu trong vườn điều

2 bé trai sinh đôi mất tích được tìm thấy ở chòi lá sâu trong vườn điều

2 bé trai sinh đôi 7 tuổi mất tích bất thường ở Bình Phước được tìm thấy trong chòi lá, nằm sâu trong vườn điều của người dân sau hơn một đêm.

Linh An