- Cô giáo ở TT-Huế bị kẻ bịt mặt đột nhập trường học hiếp dâm cho rằng, sự việc đau lòng chắc sẽ không đến với cô nếu vấn đề an ninh trường học được đảm bảo, nhóm người được phân công trực không bỏ bê công việc…

 

4 ngày sau sự việc cô P.T.N.N. (33 tuổi, giáo viên Trường THCS Lê Thuyết, thị xã Hương Trà) bị đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi, trú xã Bình Thành) đột nhập phòng trực, dùng vũ khí khống chế hiếp dâm, sức khỏe của cô N. đã dần ổn định nhưng tinh thần vẫn hoảng sợ, ám ảnh.

{keywords}
Trường THCS Lê Thuyết

Chia sẻ về sự việc đau lòng xảy ra với mình, cô N. giọng vẫn còn run rẩy, cảm giác hoang mang, lo sợ.

"Ngày 20/6, tôi đến trường trực hành chính vào lúc 8h10’. Lúc này, ông Huy (bảo vệ trường) trò chuyện với tôi vài câu rồi rời khỏi trường. Khoảng nửa giờ sau thì tên Trung bịt mặt, đột nhập vào phòng trực dùng dao khống chế tôi, rồi cưỡng hiếp", cô N. kể lại.

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Văn Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết cho rằng, thời điểm cô N. bị đối tượng Trung đột nhập hiếp dâm, bảo vệ trường đang về nhà ăn cơm nên xảy ra sự việc đáng tiếc, cô N. đã lên tiếng bác bỏ điều này.

"Không thể có chuyện nhân viên bảo vệ về ăn cơm trưa vào thời điểm giữa buổi sáng như vậy. Thực tế là nhân viên bảo vệ đã bỏ bê công việc. Thời điểm báo chí phản ánh lời của ông hiệu trưởng, ông ấy đang có mặt tại nhà của tôi.

Chính chồng tôi đã trực tiếp mời ông Bình ra khỏi nhà vì bức xúc trước những phát ngôn có phần thiếu trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường", cô giáo bức xúc nói.

Thông tin từ cô N. cũng cho hay, kíp trực trường hôm 20/6 ngoài cô N. còn có thêm 2 người, gồm cán bộ trực lãnh đạo và người còn lại trực tuyển sinh. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc, 2 người được phân công trực nói trên đều không có mặt.

“Có thể tôi sẽ không phải hứng chịu vụ việc đau lòng nếu thời điểm đó, bảo vệ và 2 người còn lại làm đúng trách nhiệm như lịch trực đã phân công”, cô N. nói trong chua chát.

Chủ tịch thị xã chỉ đạo xử lí nghiêm!

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, ông Nguyễn Xuân Ty - Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà chia sẻ, sự việc cô N. bị đối tượng Võ Minh Trung đột nhập trường học cưỡng hiếp là việc đau lòng, gây dư luận bất bình.

“Ngay sau sự việc xảy ra, lãnh đạo thị xã đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên tinh thần cô N. Đồng thời, chúng tôi cũng yêu cầu Phòng GD&ĐT thị xã tổ chức họp, nghiêm túc rút kinh nghiệm, đặc biệt là vấn đề bảo vệ - an ninh trường học trong dịp hè”, ông Ty nhấn mạnh.

Cũng theo lời Chủ tịch thị xã Hương Trà, đối tượng Võ Minh Trung thuộc thành phần bất hảo. Mặc dù đã nhiều lần được địa phương tuyên truyền, nhắc nhở nhưng bản tính y vẫn không thay đổi, đến ngày 20/6 thì đối tượng này gây ra vụ việc đau lòng đối với cô N.

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 9h30’ sáng 20/6, khi đang một mình trực tại trường thì cô giáo P.T.N.N. bất ngờ bị đối tượng Võ Minh Trung bịt mặt, đột nhập vào phòng dùng dao khống chế và thực hiện hành vi cưỡng hiếp và cướp tài sản.

Khoảng 1 giờ sau gây án, đối tượng Trung bị lực lượng chức năng tiến hành đón lõng, bắt giữ khi y đang trên đường từ TP Huế trở về xã Bình Thành.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi phạm tội của Võ Minh Trung.

Diễn biến mới vụ cô giáo bị kẻ bịt mặt hiếp dâm ngay trong trường

Diễn biến mới vụ cô giáo bị kẻ bịt mặt hiếp dâm ngay trong trường

“Có thể nghi phạm hiếp dâm đã theo dõi từ trước vì nhà đối tượng cách trường khoảng 300 mét”, ông Bình nói.  

Họa sĩ phủ nhận hiếp dâm, người mẫu ảnh nude yêu cầu thực nghiệm điều tra

Họa sĩ phủ nhận hiếp dâm, người mẫu ảnh nude yêu cầu thực nghiệm điều tra

Người mẫu ảnh nude tố bị hiếp dâm đã yêu cầu công an thực nghiệm điều tra. Còn phía họa sĩ bị tố cáo phủ nhận mọi cáo buộc.

Thiếu nữ 15 tuổi nhậu xỉn bị bạn hiếp dâm cả đêm

Thiếu nữ 15 tuổi nhậu xỉn bị bạn hiếp dâm cả đêm

Thiếu nữ 15 tuổi ở Định Quán, Đồng Nai, do uống rượu xỉn đã bị bạn nhậu hiếp dâm cả đêm mà không thể nào phản kháng được.

Bị truy đuổi, tên trộm hiếp dâm, sát hại cháu bé 12 tuổi

Bị truy đuổi, tên trộm hiếp dâm, sát hại cháu bé 12 tuổi

Cháu Châu Thị T. (SN 2006, trú xã Sa Pả), bị chết tại khu vực rừng đồi thuộc thôn Sa Pả, nghi vấn bị hiếp dâm và sát hại.

Lời khai của kẻ sát hại 4 người vì hiếp dâm bất thành

Lời khai của kẻ sát hại 4 người vì hiếp dâm bất thành

Công an tỉnh Cao Bằng đã xác định Lý Đình Khánh (SN 1987) là người có hành vi hiếp dâm không thành và chém chết 4 người tại xã Quang Trọng.

Uống say khướt, cô gái bị bạn nhậu đưa vào nhà nghỉ hãm hiếp

Uống say khướt, cô gái bị bạn nhậu đưa vào nhà nghỉ hãm hiếp

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Phú Khánh (SN 1982, trú tại tổ 20 thị trấn Đông Anh) về hành vi hiếp dâm.

Quang Thành