Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương tối nay (10/12) đang tạm giữ đối với Sơn Ngọc Sê (SN 1987) và vợ là Kim Thị Lan (SN 1990, cùng quê Trà Vinh) để điều tra làm rõ về hành vi đập phá máy ATM.

{keywords}
Hiện trường vụ đập trụ ATM

Theo đó, vào sáng nay, Sơn cầm thẻ ATM của vợ đến cây ATM tại Phòng giao dịch Sacombank Hoà Lợi (thuộc phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát) để rút tiền.

Tại đây, Sơn bấm rút tiền 5 lần (3 lần rút số tiền 3 triệu và 2 lần rút mỗi lần 1 triệu) thì tài khoản bị trừ hết 11 triệu đồng.

Tuy nhiên, trên thực tế Sơn chỉ nhận được 5 triệu đồng. Sau đó Sơn đến trụ ATM khác gần đó để rút nhưng tài khoản báo đã hết tiền.

Đến chiều, sau khi đi nhậu với bạn về nhà thì vợ Sơn hỏi số tiền rút trước đó. Lúc này Sơn nói với vợ là bị trừ mất 6 triệu nhưng không nhận được tiền, ngân hàng trả lời sẽ giải quyết trong vòng 45 ngày.

Sẵn có hơi men trong người, Sơn vào phòng trọ lấy một cây búa rồi chở vợ đến trụ ATM nói trên đập vỡ mặt kính và hộc thẻ của trụ ATM.

Thời điểm này, tại đây có khoảng 10 người đang chờ rút tiền. Phía ngân hàng thông báo trụ ATM không bị mất tiền do sự cố trên.

Đến tối nay, hai vợ chồng Sơn đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi của mình.

Thanh niên bịt mặt phá trụ ATM ở Bình Dương trộm tiền

Thanh niên bịt mặt phá trụ ATM ở Bình Dương trộm tiền

Một thanh niên bịt kín mặt vào trụ ATM trong khu công nghiệp ở Bình Dương phá két sắt, khi bị phát hiện đã nhanh chân tẩu thoát.

Xuân An