- Bị nhóm côn đồ cầm tuýp sắt đánh thương tích phải nhập viện cấp cứu, khi nằm trong bệnh viện còn tiếp tục bị đe dọa "không được ăn vạ, không được báo công an".

Sáng 7/12, đang điều trị tại khoa Chấn thương Bệnh viện ĐK huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), anh Cao Đức Nghĩa (SN 1980, trú Hương Khê, Hà Tĩnh) chưa hết đau đớn, sợ hãi kể lại sự việc bị nhóm côn đồ tấn công gây thương tích.

Khoảng 11h ngày 5/12, khi anh đang cắt cọc bê tông tại Nhà máy cán thép nóng Khu Kinh tế Vũng Áng thì một thanh niên đến gây gổ, dùng mũ cứng đánh anh Nghĩa nhưng được anh Nam bạn anh Nghĩa can ngăn.

{keywords}
Anh Nghĩa đang điều trị vết thương tại bệnh viện huyện Kỳ Anh.

Một lúc sau, thanh niên đó gọi thêm 2 người khác cầm tuýp sắt đến bất ngờ đánh anh Nghĩa tới tấp. Nam đến can ngăn nên anh Nghĩa bỏ chạy được một đoạn thì thanh niên đó tiếp tục đuổi theo cầm tuýp sắt tiếp tục đánh anh Nghĩa.

Đánh xong, thanh niên đó bắt anh Nghĩa lên xe máy của anh ta chở đến một lán công trình rồi tiếp tục đánh.

Sau khi được buông tha, anh Nghĩa máu me đầy mình được người quen đưa đến nhập viện ĐK Kỳ Anh băng bó, khâu vết thương 6 mũi trên đầu.

"Khuya đêm hôm đó khi em đang nằm trong bệnh viện, có 3 người đội mũ bảo hiểm, bịt kín mặt đến đe dọa không được ăn vạ, không được báo công an, nếu không sẽ giết luôn." Anh Nghĩa hốt hoảng kể lại.

Quá sợ hãi, sáng hôm sau anh Nghĩa phải rời bệnh viện về nhà người quen để dưỡng thương.

Tuy nhiên, quá bức xúc trước sự việc, chủ thầu người gọi anh Nghĩa đi làm đã gửi đơn tố cáo đến Đồn Công an Khu Kinh tế Vũng Áng và đưa anh Nghĩa trở lại bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Đồn trưởng Đồn Công an Khu Kinh tế Vũng Áng, ông Phạm Viết Hưng cho biết, hiện công an đã triệu tập các đối tượng đánh người để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trần Văn