- Công nhân đang làm việc tại khu vực sân khấu nổi ở quảng trường Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) thì bỏ chạy tán loạn. Sự việc được cho là xảy ra vụ sập sân khấu.

Chiều 10/3, thông tin trên các trang mạng xã hội cho hay, khoảng 13h cùng ngày xảy ra vụ việc sập sân khấu nổi tại quảng trường Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh sân khấu nổi ở quảng trường Vĩnh Yên.  (Ảnh: CTV)

Theo một số người dân cho biết, khi xảy ra sự việc có rất nhiều công nhân đang làm việc khiến họ hoảng loạn bỏ chạy. Thông tin ban đầu cho biết, chưa có thương vong về người.

Nguyên nhân ban đầu được những người chứng kiến cho rằng, do sáng nay miền Bắc trời trở lạnh kèm theo gió to, màn hình led của sân khấu nổi quá nặng không chịu được sức gió nên đã bị sập.

{keywords}

{keywords}

Có rất nhiều công nhân tại khu vực được cho là xảy ra sập. (Ảnh: CTV)

Được biết, sân khấu này nằm trong hạng mục những công trình của buổi lễ đón nhận Bằng di tích quốc gia đặc biệt tháp Bình Sơn và khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh Tây Thiên sẽ được tổ chức trọng thể vào 19h30 ngày 14/3 sắp tới tại TP Vĩnh Yên.

Ngay sau khi xảy ra vụ sập, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố.

Thông tin về sự việc trên, ông Bùi Minh Hồng - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, không có chuyện sập sân khấu này.

"Thực chất do hôm nay thời tiết xấu có gió to nên công nhân tại đó đã tháo tấm bạt lớn xuống để tránh gió. Vì sự kiện này diễn ra 14/3 nên mọi công việc ở đây vẫn rất bề bộn, chưa xong" - ông Hồng nói rõ.

Nhị Tiến