Sáng 24/5, Công an thành phố Long Xuyên (An Giang) cho biết, đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con gồm chị Nguyễn Thị Út Em (SN 1983) và cháu Nguyễn Văn Ngọc (3 tuổi). Cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm cháu Nguyễn Hoàng Tuấn (1 tuổi).

Sau 2 ngày tìm kiếm, sáng nay lực lượng cứu hộ và người dân đã tìm được thi thể 2 mẹ con chị Nguyễn Thị Út Em là nạn nhân mất tích trong vụ sà lan và ghe tải đâm nhau trên sông Hậu xảy ra ngày 22/5.

Địa điểm tìm thấy thi thể chị Út Em ở cách nơi xảy ra tai nạn hơn 10km. Thi thể cháu Nguyễn Văn Ngọc nổi lên ngay nơi xảy ra tai nạn. Riêng con trai út chị Út Em là cháu Nguyễn Hoàng Tuấn (1 tuổi) cho tới 11 giờ trưa nay vẫn chưa tìm thấy.

Sau khi tìm được xác 2 mẹ con chị Út Em, cơ quan chức năng đã đưa 2 nạn nhân về Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang khám nghiệm tử thi sau đó bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tiếp xúc chúng tôi tại bệnh viện, anh Đỏ (chồng và cha nạn nhân) chia sẻ, anh sống bằng nghề lái ghe tàu chở hàng hóa từ lúc 19 tuổi, giờ đây không ngờ lại gặp thảm cảnh như thế này. Hay tin đã tìm được xác vợ con, anh Đỏ xin bác sĩ cho đi gặp và lo làm đám tang cho vợ con nhưng các bác sĩ chưa đồng ý vì cần theo dõi sức khỏe cho anh.

Cũng trong sáng nay, cán bộ Công an TP Long Xuyên đã lấy lời khai của anh Đỏ để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng trên sông Hậu. Chiếc sà lan tải trọng 500 tấn vẫn đang bị tạm giữ phục vụ điều tra.

{keywords}

Cơ quan chức năng và người dân nỗ lực tìm kiếm thi thể cháu bé còn lại.


{keywords}

Đến khoảng 8 giờ sáng nay, người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Văn Ngọc


{keywords}


{keywords}

Đến khoảng 9 giờ, lực lượng chức năng tìm được xác chị Út Em, cách hiện trường khoảng 10km


{keywords}

Đưa thi thể các nạn nhân đi khám nghiệm và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

(Theo Dân trí)