- Hàng chục công nhân được đưa đi cấp cứu. Tập đoàn Điện lực VN khẳng định không có người thương vong.

Tối 15/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam ra thông cáo về vụ cháy tại dự án tòa nhà tháp đôi là trụ sở của Tập đoàn đang xây dựng tại số 11, phố Cửa Bắc, Hà Nội.

 

EVN cho biết, ngay sau khi được Ban QLDA thông báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã kịp thời có mặt và khẩn trương dập tắt đám cháy.


Đến thời điểm này, không có thiệt hại về người. Hiện EVN đang tích cực phối hợp với các lực lượng thực hiện công tác cứu hộ.

Thông tin ban đầu, đám cháy xuất phát từ tầng hầm của tòa nhà. Nguyên nhân đám cháy đang được các cơ quan chức năng xác minh.

Thông tin cụ thể về nguyên nhân xảy ra cháy sẽ được cung cấp sau khi có kết luận của cơ quan chức năng.

Tại thời điểm này, gọi điện thoại cho các lãnh đạo Tập đoàn EVN đều đang tắt máy.

Được biết, tòa nhà bốc cháy có tên Electricity of Vietnam Tower, gồm 3 tầng hầm, 2 tòa tháp 33 và 29 tầng tọa lạc ở số 11 phố Cửa Bắc (quận Ba Đình, TP Hà Nội). Tòa nhà gồm hai khối tách biệt nhau từ tầng 5 bảo đảm được nhu cầu chiếu sáng cho cả 4 mặt.

Tòa nhà là biểu tượng của ngành năng lượng, sau khi hoàn thành sẽ là trụ sở văn phòng làm việc cao cấp của Tập đoàn Điện lực với các tiện nghi sử dụng và trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Dự kiến khi hoàn thành, Electricity of Vietnam Tower sẽ là 1 trong 10 tòa nhà đẹp nhất Hà Nội.

P.H - C.Quyên