Đến sáng 19/1, sau hơn 5 ngày mất tích, thi thể cháu bé Trần Võ Thanh Tuyền (7 tháng tuổi) đã được tìm thấy đúng vào ngày anh Trần Thanh Bình an táng vợ.

Theo thông tin mới nhất, vào sáng 19/1, thi thể cháu Tuyền đã được người dân tìm thấy khi đang trôi dạt gần khu vực bến đò Long Tân (Long Tân, Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Cùng thời điểm này, bố bé là anh Trần Thanh Bình (24 tuổi, Gò Công, Tiền Giang) đang tiến hành lo hậu sự cho vợ là chị Võ Thị Ngọc Diệu (22 tuổi) tại quê nhà.


Thi thể cháu bé sau khi tìm thấy đã được gia đình đưa về quê (Ảnh: NLĐ)

Ngay trong sáng cùng ngày, bác của bé Tuyền đã có mặt tại hiện trường để xác nhận thông tin, tiến hành các thủ tục đưa bé về quê khâm liệm.

Như vậy, sau 6 ngày mất tích, thi thể 2 nạn nhân trong vụ lật ghe thương tâm tại Đồng Nai đã được tìm thấy.

Trước đó như VietNamNet đưa tin, vào khoảng 22h ngày 14/1, khi đang thả lưới bắt cá trên chiếc thuyền nhỏ, anh Bình nhận được tin chiếc thuyền lớn nơi chị Diệu và con gái nằm ngủ bị tuột dây trôi tự do rồi lật úp trên sông Đồng Nai tại khu vực xã Tam An (Long Thành, Đồng Nai).

Khi đến nơi, anh Bình vội nhảy xuống sông tìm kiếm nhưng không thấy.

Người thân cùng chính quyền địa phương cũng đã huy động 10 chiếc ghe hỗ trợ nhưng không có kết quả.

2 ngày liên tiếp sau đó, anh Bình đã thức trắng đêm, đi dọc sông Đồng Nai mong tìm được thi thể vợ con khiến mọi người không khỏi xót thương.

Đến chiều 16/1, thi thể chị Diệu được tìm thấy gần khu vực Nhà Bè (TP. HCM), cách nơi thuyền bị chìm nhiều km.

Biết được gia cảnh nghèo khó của anh Bình, bà con cùng chính quyền địa phương nơi đây đã hỗ trợ chi phí và phương tiện đi lại để anh Bình đưa vợ về quê mai táng.

Đ.Tâm (tổng hợp)