Liên quan đến vụ giết người giấu xác trong valy ở Sài Gòn được phát hiện tại căn nhà ở đường số 3, tại 1 khu dân cư ở quận 7; nguồn thông tin cho hay, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã làm rõ các tình tiết liên quan.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng, Công an đã xác định lai lịch của nạn nhân bị sát hại phân xác là nam giới, người Hàn Quốc.

{keywords}
Hình ảnh hiện trường vụ giết người phân xác được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: mạng xã hội

Công an cũng xác định được nghi can là một người Hàn Quốc, SN 1985, đồng hương với nạn nhân.

Hiện lực lượng Bộ Công an cũng vào cuộc để hỗ trợ Công an TP.HCM, Công an quận 7 truy bắt nghi phạm, nhanh chóng phá án.

Như VietNamNet đã thông tin, nghi phạm người Hàn Quốc thuê ngôi nhà 3 tầng ở đường số 3. Trước đó 3 ngày trước, nghi phạm này đã trả nhà, dời đi.

Tối 27/11, chủ nhà đến kiểm tra thì tá hoả phát hiện xác người trong valy.

{keywords}
Hiện trường phía trước căn nhà xảy ra án mạng

Khi vào cuộc điều tra, Công an ghi nhận, thi thể người chứa trong bịch nylon màu đen, bỏ vào 1 valy du lịch màu hồng, để tại nhà vệ sinh ở tầng 2 căn nhà. Hiện trường xung quanh có 2 chiếc cưa tay, kìm cộng lực - có thể là vật dụng được nghi phạm sử dụng để phân xác nạn nhân.

Trong tối 27/11, hình ảnh hiện trường vụ giết người phân xác được chia sẻ trên mạng xã hội, gây xôn xao. Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung quanh hiện trường để nghe ngóng thông tin. 

Điều tra nghi án giết người giấu xác trong valy ở Sài Gòn

Điều tra nghi án giết người giấu xác trong valy ở Sài Gòn

Thi thể người được tìm thấy trong 1 valy để ở góc nhà vệ sinh, xung quanh có nhiều dụng cụ cưa, kìm cộng lực…

 

Linh An