Chiều nay, UBND tỉnh Bình Dương quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân trong công tác điều tra vụ án giết người, bỏ 2 xác vào bê tông tại ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng).

{keywords}
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (áo trắng) tặng bằng khen cho ban chuyên án

Chủ tịch UBND tỉnh thưởng nóng cho Ban chuyên án 100 triệu đồng, tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân thuộc Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) và Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh.

Chiều nay, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng thưởng nóng và tặng giấy khen đột xuất cho nhân viên khách sạn, trưởng ban quản lý khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) vì đã phát hiện, thông báo kịp thời về địa điểm của các nghi can.

{keywords}
Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tặng bằng khen cho các cá nhân 

Trước đó, rạng sáng 19/5, công an đã tạm giữ 4 phụ nữ từng ở thuê trong căn nhà có 2 thi thể ở xã Hưng Hòa khi nhóm này đang chuẩn bị rời 1 khách sạn tại TP Thủ Dầu Một.

Qua làm việc, nhóm phụ nữ này thừa nhận hành vi giết người, giấu xác vào thùng bê tông trong quá trình sinh hoạt chung.

Nhóm này khai nhận đang tu luyện một giáo phái tại nhiều địa điểm khác nhau, trong quá trình tu luyện, 2 nam giới trong nhóm được cho là "quỷ nhập hồn" nên bị những người còn lại sát hại, bỏ thi thể vào thùng nhựa đổ đầy bê tông.

Nạn nhân trong thùng bê tông quê Nghệ An từng dạy Pháp luân công

Nạn nhân trong thùng bê tông quê Nghệ An từng dạy Pháp luân công

 Ông Trần Đức Linh (quê Nghệ An), 1 trong 2 nạn nhân bị đổ bê tông giấu xác tại tỉnh Bình Dương, từng có thời gian luyện tập và mở lớp dạy Pháp luân công tại nhà.

Minh Tâm