- Tối 13/7, tin từ UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Cil Pam Karim (30 tuổi, trú thôn Lán Tranh, xã Đưng K’Nớ, huyện Lạc Dương) tử nạn trên sông Krông Nô vào trưa cùng ngày.

Thông tin ban đầu, trưa 13/7, chị Cil Pam Karim cùng 8 người khác trong thôn Lán Tranh thuê một chiếc xuồng tự chế vượt sông Krông Nô sang vùng rừng núi thuộc địa phận tỉnh Đắk Lắk hái măng rừng về bán.

{keywords}

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân mất tích

Khi hái măng xong, 7 người trong nhóm chất đầy măng lên chiếc xuồng rồi chèo qua sông để trở về nhà.

Trong lúc đang qua sông, chiếc xuồng bất ngờ bị sóng đánh chìm. Hai trong số bảy người gặp nạn đã may mắn bơi được vào bờ, 5 người bị nước nhấn chìm là chị Cil Pam Karim (30 tuổi), Cil Pam Ya Cơ (9 tuổi, con trai chị Krim), Cil Pam Ha Nick (10 tuổi, cháu chị Krim), Bon Niêng K’Yên (24 tuổi), và Ktôn K’Đơn (33 tuổi).

Nhận tin báo, UBND huyện Lạc Dương, Cảnh sát PCCC&CHCN tỉnh Lâm Đồng đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện đến hiện trường tiến hành tìm kiếm các nạn nhân.

Do địa hình hiểm trở, nước sông chảy mạnh, công tác tìm kiếm thi thể 4 nạn nhân còn lại đang gặp rất nhiều khó khăn.

Đâm vào xe CSGT tử vong ngày đi làm thủ tục ly hôn

Đâm vào xe CSGT tử vong ngày đi làm thủ tục ly hôn

Hai vợ chồng chở nhau đến tòa làm thủ tục ly hôn thì va chạm với xe CSGT công an huyện Quế Phong khiến chồng tử vong, vợ trọng thương.

Bé trai tử vong bất thường: Bệnh viện nói đã xử trí kịp thời

Bé trai tử vong bất thường: Bệnh viện nói đã xử trí kịp thời

"Bệnh của cháu bé diễn biến nhanh và nặng nhưng đã được thăm khám, chẩn đoán, tiên lượng và xử trí kịp thời, chính xác, đầy đủ và đúng các quy chế chuyên môn", phía bệnh viện kết luận.

Chở xe máy kẹp 3 đâm sầm xe tải, đôi nam nữ 9X tử vong

Chở xe máy kẹp 3 đâm sầm xe tải, đôi nam nữ 9X tử vong

Một đôi nam nữ đã tử vong sau khi đi xe chở kẹp 3, không đội mũ bảo hiểm đâm vào đuôi xe tải đỗ bên đường.

Xuống hố ga cứu con, hai bố con tử vong ở Bắc Giang

Xuống hố ga cứu con, hai bố con tử vong ở Bắc Giang

Anh S. phát hiện con trai 5 tuổi rơi xuống hố gas liền lao xuống cứu nhưng hai cha con sau đó đều bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

Trùng Dương