- Đoạn clip kéo dài 1 phút 53 giây ghi lại hình ảnh 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu được xác định là xảy ra ở Thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

Hai thiếu nữ đánh nhau ‘tay bo’, ngất xỉu giữa đường

Ngày 16/3, đoạn video clip hai thiếu nữ đánh nhau bằng “tay bo” được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội facebook được cho là xảy ra ở Hậu Giang. 

Sáng 17/3, nguồn tin riêng của VietNamNet đã xác định đoạn clip quay 2 thiếu nữ đánh nhau bằng “tay bo” là học sinh và cựu học sinh Trường THCS Nguyễn Du, P.Hiệp Thành (TX.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang). Vụ việc xảy ra vào ngày 7/3/2015.

Địa điểm xảy ra vụ đánh nhau nằm cách trường học này khoảng 1km. Hai thiếu nữ đánh nhau được xác định là K. và H.

H. được cho là đang học lớp 9, Trường THCS Nguyễn Du, còn K. là cựu học sinh của trường này.

{keywords}
Hình ảnh hai thiếu nữ đánh nhau xôn xao cư dân mạng được xác định xảy ra ở Hậu Giang

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Bùi Xuân Nhật – Hiệu phó Trường THCS Nguyễn Du xác nhận, Ban giám hiệu nhà trường đang mời các em học sinh liên quan trong clip để xác minh, làm rõ vụ việc học sinh đánh nhau ngoài trường.

Nữ sinh bị đánh đến ngất xỉu được xác định là em H. Riêng K. cũng là học sinh của trường THCS Nguyễn Du và đã nghỉ học.

Ban giám hiệu nhà trường cho biết thêm, lãnh đạo Sở và Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo xác minh, làm rõ. Nhà trường đang mời từng học sinh có liên quan để tìm hiểu vụ việc và nguyên nhân dẫn đến hành động đánh nhau.

Trong clip có cả học sinh của trường và học sinh ngoài trường. Cả tôi và hiệu trưởng đang tìm hiểu, mời những em liên quan lên phòng để xác minh vụ việc. Do clip khá mờ nên nhìn các em không rõ. Nguyên nhân dẫn đến việc đánh nhau vẫn chưa xác định” – ông Nhật thông tin

Trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Ngọc Tiến – Phó Chủ tịch UBND TX.Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) cho biết, vừa mới nắm thông tin ban đầu vụ việc học sinh ở ngoài và trong trường THCS Nguyễn Du đánh nhau.

Bản thân nhà trường cũng mới nắm vụ việc này, ban giám hiệu đã chỉ đạo đi xác minh rõ lại vụ việc. Phải xác minh từng bước, xem lại việc đánh nhau có tổ chức hay không tổ chức, từ đó sẽ mời lực lượng Công an vào cuộc điều tra” – bà Tiến nói

Quốc Huy