- Nguồn thông tin của VietNamNet từ Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM cho hay, chiều 24/5 cơ quan này phối hợp với các phòng nghiệp vụ bắt giữ 2 nghi vấn có liên quan đến vụ giết người, chặt xác man rợ.

2 nghi can bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở 2 tỉnh thành khác nhau, công an đang di lý về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Công an Q.Gò Vấp chưa thông tin chi tiết về danh tính 2 nghi can cũng như hành vi phạm tội.

{keywords}

Hiện trường vụ phát hiện xác chết không đầu, không tứ chi là ngôi nhà 5 tầng chia phòng cho thuê

Theo thông tin ban đầu, 21h đêm 23/5 nhiều người sống trong các phòng trọ ở căn nhà số 1242 đường Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp ngửi thấy mùi hối thối nghi bốc ra từ căn phòng thuê số 404.

Những người dân kể trên có kiểm tra thì thấy căn phòng khoá trái cửa từ bên trong.

Khi nhận được trình báo của người dân nghi vấn có vấn đề trong căn phòng trọ, công an địa phương đã có mặt tiến hành phá cửa vào bên trong.

Tại hiện trường, công an phát hiện trong nhà vệ sinh của căn phòng trọ có 1 thi thể người nhưng không có đầu và tứ chi.

Nhận được tin báo, công an Q.Gò Vấp và các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tóc mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.

Công an xác định thi thể trên là nam giới, đang trong quá trình phân hủy.

Được biết ngôi nhà có 5 tầng lầu, chia thành nhiều phòng nhỏ cho thuê. Hiện trường phát hiện thi thể nam giới là căn phòng do 1 thanh niên thuê trọ.

Chủ nhà tường trình với công an, người thuê phòng thông báo với chủ nhà đi chơi xa, nhưng đến đêm 23/5 thì phát hiện thi thể người không nguyên vẹn trong phòng.

Ngay khi khám nghiệm, công an đã tiến hành điều tra. Được biết, trong chiều 24/5, 2 mũi công tác của công an Q.Gò Vấp phối hợp cùng công an TP.HCM đã bắt giữ được 2 nghi can được xác định là có liên quan đến vụ việc.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin chi tiết về vụ án mạng mối trên.

Anh Sinh