Trên đường trở về sau khi làm nhiệm vụ, xe bồn chứa nước của Phòng cảnh sát PCCC, do một hạ sĩ điều khiển, đã mất phanh đâm thẳng vào xe máy phía trước. Hậu quả là 2 người phụ nữ đã bị cuốn vào gầm xe.

Khoảng 10 giờ sáng ngày 13/6, tại địa phận phường Phú Khánh, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông do xe của lực lượng cảnh sát PCCC gây ra làm 1 người tử vong và 1 người bị thương.

Vào thời điểm trên, chị Mai Thị Thúy (SN 1975) và chị Nguyễn Thị Mừng (SN 1986) đều trú tại phường Phú Khánh (T.P Thái Bình) đi xe máy và dừng chờ đèn đỏ.

Bất ngờ, từ phía sau, xe bồn mang BKS 17B-0550 thuộc biên chế của Phòng cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thái Bình đã lao lên đâm mạnh vào đuôi xe máy.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh NLĐ)

Xe bồn cuốn 2 nạn nhân vào gầm xe, cán qua người 1 nạn nhân rồi mới chịu dừng hẳn. Hậu quả, chị Mai Thị Thúy tử vong ngay tại chỗ, còn nạn nhân Nguyễn Thị Mừng bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Qua xác minh, người điều khiển xe bồn chở nước chữa cháy là hạ sĩ Nguyễn Văn Tới (SN 1990). Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe còn có 2 chiến sĩ đi cùng là hạ sĩ Nguyễn Quang Muôn (SN 1986) và Đỗ Tiến Định (SN 1983).

Theo đó, 3 chiến sĩ trên đang đi làm nhiệm vụ tại xã Thái Xuân, Thái Thụy (Thái Bình) trở về thành phố thì gây tai nạn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, xe bồn của Phòng cảnh sát PCCC bị mất phanh nên khi đến khu vực đèn đỏ thì không phanh được và húc vào xe máy phía trước làm 2 người thương vong.

Vụ việc đang được Công an thành phố Thái Bình thụ lý, giải quyết

L.Lam (Tổng hợp)