Sáng 2/8, hai chiếc xe khách đã bất chấp luật an toàn giao thông đi ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng với vận tốc khá cao.

Sự việc được xác định xảy ra khoảng 7h10 ngày 2/8, chiếc xe khách BKS 35C - 03389 đi ngược chiều từ km1+500, thuộc huyện Gia Lâm, TP Hà Nội khi đi được một đoạn thì bất ngờ chiếc xe này chết máy. Sau đó, chiếc xe này đã được Đội 2 – phòng 10 Cục CSGT C67 (Bộ Công an) đưa về đội làm việc.

{keywords}

Cũng trong buổi sáng, tại km2+300, thuộc huyện Gia Lâm, TP Hà Nội chiếc xe khách 29LD-03109 của nhà xe Việt Thanh đi theo hướng Hà Nội – Hải Phòng, khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ chiếc xe này quay đầu xe rồi đi ngược chiều bất chấp nguy hiểm.

Anh Tùng – một lái xe trên đường cao tốc này cho biết, thực sự không thể chấp nhận được hành vi của lái xe khách này, họ đã bất chấp tính mạng của người khác khi quyết định đi ngược chiều trên đường cao tốc.

Ngay sau khi quay đầu, chiếc xe này tiếp tục đi ngược chiều với vận tốc khá cao. Tại thời điểm đó chiếc xe có hành khách trên xe.

{keywords}

{keywords}

Thông tin từ ban Quản lý đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, vào sáng ngày 2/8 BQL đã kết hợp với CSGT để xử lý hai chiếc xe khách cố tình đi ngược chiều trên đường cao tốc.

  • Nhị Tiến
  • (Ảnh, clip: CTV)