Trước khi leo lên dải phân cách cố định, chiếc xe Lexus tông mạnh vào một xe ô tô đi ngược chiều, quật gãy 3 cột đèn và nhiều cây xanh...

{keywords}
Chiếc xe không biển số nằm vắt ngang dải phân cách.

Khoảng 20h ngày 9/8, trên đường 23/3 đoạn trước cổng UBND tỉnh Đắk Nông, chị Vũ Thị Nhung (trú phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa) điều khiển xe ô tô mang BKS 48C-017.83 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị chiếc xe Lexus (không có biển số) ở bên kia đường lao qua, đâm mạnh vào đầu xe.

Cú va chạm khiến đầu xe chị Nhung biến dạng. Sau cú tông, chiếc Lexus tiếp tục trượt trên dải phân cách, húc đổ 3 cột đèn đường và cây xanh. Xe Lexus hư hỏng nặng, rất may không có thương vong về người.

{keywords}
Xe của chị Nhung bị tông hư hỏng phần đầu.

Chị Nhung cho biết, khi chị đang lái xe bỗng thấy chiếc xe Lexus đổ dốc chạy với tốc độ rất nhanh. Lúc này xe của chị đang lên dốc nên chạy chậm lại và đánh lái tránh xa dải phân cách cố định thì bất ngờ xe kia lao thẳng vào xe chị. Lúc này, trong xe chị Nhung có chở con nhỏ nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ.

{keywords}
Chiếc xe Lexus bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô của chị Nhung bị móp và hư hỏng phần đầu xe, bánh xe bị nghiêng ra bên ngoài; còn chiếc xe Lexus cũng bị hư hỏng nặng và nằm vắt ngang dải phân cách trên đường.

Cũng theo chị Nhung và người nhà, sau khi gây tai nạn, những người đi trên chiếc Lexus xuống gây gổ với chị, đến khi công an có mặt thì tài xế chiếc xe này liền bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(Theo Dân Trí)