Trong ngày vui, chú rể Trần Văn Chung đang đứng nói chuyện với người yêu cũ thì chiếc xe máy của cô này phát nổ. Hậu quả là cô gái chết tại chỗ, anh Chung cũng phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vào sáng ngày 20/4, gia đình anh Trần Văn Chung (SN 1984, ở xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) tưng bừng tổ chức đám cưới cho anh này. Đến chiều cùng ngày, gia đình nhà trai rước dâu về.

Lúc này, chị Vũ Thị Thúy (SN 1987, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), bạn gái cũ của anh Chung, đi xe máy mang BKS 33 M8-5408 đến để chúc mừng đám cưới.

Anh Chung và chị Thúy ngồi nói chuyện với nhau đến khoảng 17h thì chị Thúy đứng lên ra về. Trước khi chia tay, 2 người đứng nói chuyện với nhau ở cạnh chiếc xe máy của chị Thúy ở ngoài sân.

Bất ngờ chiếc xe máy của chị Thúy phát nổ kinh hoàng. Chị Thúy bị hất ra xa, tổn thương nặng ở vùng bụng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó, còn anh Chung cũng trong tình trạng nguy kịch.

{keywords}
Chiếc xe của nạn nhân Thúy biến dạng sau vụ nổ (Ảnh: báo Hải Dương)

Tại hiện trường, xe jupiter màu đỏ của nạn nhân bị nổ tung phần cốp, biển số bắn rời, yếm bị vỡ tan, nhiều mảnh vụn bắn tung tóe trên sân.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo công an Hải Dương đã thu một số mẫu vật thu tại hiện trường vụ nổ để khám nghiệm, điều tra.

Được biết, chị Thúy đang làm kế toán tại một doanh nghiệp ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trước đó, anh Chung và chị Thúy có thời gian qua lại với nhau nhưng bị gia đình hai bên phản đối, lý do là tuổi tác không hợp để kết hôn.

P.Lam (Tổng hợp)