Khi vượt một xe khách đang dừng bên đường, chiếc xe tải không làm chủ được tốc độ đã tông phải xe máy chạy cùng chiều chở hai vợ chồng. Cú va chạm mạnh khiến người vợ chết tại chỗ, người chồng chết trên đường đi cấp cứu.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra khoảng 20 giờ ngày 7/11 giữa xe tải và xe máy trên đường Nguyễn Công Trứ (cách ngã 5 đại học vài mét) thuộc phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Thời điểm trên, chiếc xe tải do Trương Hồng Duy, 31 tuổi, của Cty vật liệu xây dựng Thông Nữ điều khiển khi vượt ô tô đang dừng bên đường đón khách ở địa điểm trên thì va chạm với xe máy biển kiểm soát 49T6-3791 do ông Lê Thương (51 tuổi) chở vợ là bà Trần Thị Điển (53 tuổi), cùng trú tại C37 Nguyên Tử Lực, phường 8, TP Đà Lạt chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến bà Điển chết tại chỗ còn ông Thương chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, tài xế phóng xe bỏ trốn nhưng đến khoảng 3 giờ sáng 8/11, Công an thành phố Đà Lạt đã phát hiện chiếc xe này tại lò gạch Lâm Viên (bên dốc Lan Hanh thuộc huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) và bắt giữ tài xế đồng thời di lý xe tải về Đà Lạt để điều tra xử lý.

Sáng 8/11, tài xế Nguyễn Thanh Mỹ, 43 tuổi, điều khiển chiếc khách đậu bên đường Nguyễn Công Trứ là nhân chứng vụ việc cho biết, khi anh đang gọi điện thoại cho khách thì nghe một tiếng rầm phía sau. Khi quay lại thì phát hiện sự việc trên, đồng thời nhìn thấy bóng một chiếc ô tô vụt qua. Vì chiếc xe phóng rất nhanh nên anh không kịp nhận ra xe màu gì, chỉ cảm giác đó là chiếc xe lớn.

Ngay sau đó, một số người dân chạy theo truy hô bắt giữ nhưng chiếc xe nhanh chóng biến mất.

(Theo Tiền phong)