- Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h sáng nay 18/8, khi một xe tải đã húc đổ cổng giới hạn chiều cao của cầu vượt Thái Hà - Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội).

XEM VIDEO: 

Xe tải gây ra sự cố trên mang biển ngoại giao 80Ng-298.87.

Theo các nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, chiếc xe tải đã bất chấp giới hạn chiều cao, đi lên cầu vượt Thái Hà - Láng Hạ và húc đổ cổng giới hạn chiều cao.

{keywords}

Một chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ trên phố Láng Hạ cho biết, chiếc xe tải hiệu Huyndai đang lưu thông theo hướng Láng Hạ - Lê Văn Lương đã gây ra sự việc trên.

Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm chắn ngang đường lên cầu, cổng thép giới hạn chiều cao đã bị kéo đổ nằm trên ca bin xe.

Sau sự cố, cả cổng giới hạn chiều cao đã đổ và rơi vào 4 người đi xe máy trên đường, trong đó hai người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, 2 người còn lại bị xây xước nhẹ.

{keywords}
Các nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ sau tai nạn

Chị Thu Trang (quận Ba Đình, Hà Nội) - người bị thương nhẹ khi chiếc cổng giới hạn sập xuống - cho biết: Lúc chiếc xe tải bất ngờ lao lên cầu vượt, tôi chưa kịp ngoảnh lại thì chiếc cổng đã đổ nghiêng xuống và đè vào xe máy. Rất may tôi chỉ bị thương nhẹ ở mặt và chân.

Một nạn nhân khác cho biết, dù phát hiện chiếc cổng đang đổ và đã cố nhấn ga, cúi đầu vượt qua nhưng vẫn bị thương nhẹ. 

Sau tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt phân luồng, tránh ùn tắc giao thông.

Đây không phải lần đầu cổng giới hạn chiều cao tại các cầu vượt ở Hà Nội bị xe tải húc đổ.

Hiện trường vụ tai nạn:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ảnh Phạm Hải

Leo cầu vượt Thái Hà, xe cẩu kéo sập biển báo

Khoảng 9h30 sáng 14/3, một xe cẩu đã làm đổ sập hệ thống hạn chế chiều cao trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội).

Vũ Điệp - Phạm Hải