Một chiếc xe tải mất lái đâm vào nhiều xe máy phía trước rồi lao thẳng vào một nhà dân bên đường. Sự việc khiến nhiều người kinh sợ...

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h50 phút ngày 29/12, trên quốc lộ 2, đoạn đi qua khu vực ngã 5 Chùa Hà, xã Định Trung, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn 
Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên khi mọi người đang ngồi trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ hướng quốc lộ 2.

Biết có chuyện không hay xảy ra, mọi người vội chạy ra xem có chuyện gì thì bàng hoàng phát hiện một chiếc xe tải hạng nặng đầu kéo BKS 22C- 03566 lưu thông theo hướng Hà Nội – Vĩnh Phúc đã lao thẳng vào một nhà ven đường.

{keywords}
Có ít nhất 3 xe máy bị hư hỏng sau cú tông kinh hoàng
Vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm 1 người dân sinh sống gần khu vực và tài xế xe tải bị thương. Khoảng 3 chiếc xe máy để trước cửa căn nhà bị xe tải đâm biến dạng hoàn toàn, một chiếc ô tô con cũng bị xe tải đâm hư hỏng nặng.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng TP Vĩnh Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhị Tiến