Khoảng 22h30 phút tối qua, hai nhóm người trong đó có hai cán bộ công an TX Kỳ Anh đến hát karaoke tại quán Quy Quy (đóng ở tổ Hưng Lợi, phường Sông Trí) và xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhau tại quán hát.

{keywords}
Vụ xô xát khiến 2 công an nhập viện

 

{keywords}
Người đàn ông xăm trổ nhập viện điều trị

Hậu quả, hai cán bộ gồm trung úy Nguyễn Trường Giang (đội Điều tra tội phạm về trật tự xã hội và thượng sỹ Nguyễn Văn Sơn (đội Tổng hợp) Công an TX Kỳ Anh và một người đàn ông khác bị thương, phải nhập viện.

Bà Phan Thị Xuân Liễu, Giám đốc BV đa khoa TX Kỳ Anh cho hay, tối qua bệnh viện tiếp nhận 2 cán bộ công an và một người đàn ông.

Theo bà Liễu, vết thương của người đàn ông kia nặng và gia đình yêu cầu chuyển viện nên người này được chuyển lên tuyến trên để điều trị.

Ngay sau sự việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cán bộ công an TX Kỳ Anh đi hát karaoke, dùng súng bắn vào người dân khiến người dân nhập viện.

Tuy nhiên, Trưởng công an TX Kỳ Anh Ngô Đức Ninh cho hay, thông tin cán bộ công an dùng súng bắn người dân là sai sự thật.

Theo thượng tá Ninh, hai nhóm đi hát karaoke trong đó có trung úy Nguyễn Trường Giang và thượng sỹ Nguyễn Văn Sơn.

Do mâu thuẫn cá nhân, một nhóm đối tượng khoảng 20 người đã kéo đến và xảy ra vụ xô xát với trung úy Giang và thượng sỹ Sơn khiến hai người này bị thương.

Sau đó, thượng úy Nguyễn Thế Đức đã rút súng cao su bắn chỉ thiên 1 phát để giải tán đám đông, đảm bảo an ninh trật tự.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Thiện Lương

Đại uý Công an ở Sóc Trăng bị đánh thương tích trong quán nhậu

Đại uý Công an ở Sóc Trăng bị đánh thương tích trong quán nhậu

Mâu thuẫn trong quán nhậu, Đại uý Công an ở Sóc Trăng bị nam thanh niên đập ly bia vào mặt gây thương tích nặng