XEM CLIP:

Ngày 29/6, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn video clip dài 20 giây ghi lại hình ảnh 2 người đàn ông mặc trang phục bảo vệ chợ Vinh (TP. Vinh, Nghệ An) đang đánh một nam thanh niên không mặc áo.

Trong đó, một bảo vệ tay cầm một vật cứng liên tục đánh vào nam thanh niên cởi trần. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân gần đó đến can thiệp.

{keywords}
 Bảo vệ dùng vật cứng đánh vào thanh niên cởi trần

Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.

Nhiều người cho rằng, anh này bị bệnh về thần kinh thường đi lang thang ở khu vực chợ Vinh. Việc bảo vệ chợ Vinh đánh họ là không đúng.

{keywords}
Đoạn clip ghi cảnh bảo vệ chợ Vinh xô xát với một thanh niên. Ảnh chụp màn hình

Ông Nguyễn Hữu Đắc - Trưởng Ban quản lý chợ Vinh xác nhận, sự việc xảy ra tại chợ Vinh sáng nay. Hai người đàn ông mặc áo xanh trong video clip là bảo vệ của chợ.

{keywords}
Sự việc chỉ dừng lại khi có 2 người dân đến can ngăn

Theo ông Đắc, người cởi trần trong clip từng nhiều lần có hành động phản cảm, gây náo loạn, thậm chí đập phá đồ trong chợ.

“Anh này lấy dây điện buộc vào một thanh sắt rồi quay lung tung, khi bảo vệ xuống nói chuyện nhẹ nhàng thì người này đánh cả bảo vệ. Khi bảo vệ xuống đưa ra ngoài thì người này đấm nên bảo vệ lấy roi đập. Sau đó chúng tôi có gọi công an đến”, Trưởng Ban quản lý chợ kể.

Một cán bộ tư pháp ở Thái Bình bị hành hung khi đang tố cáo lãnh đạo

Một cán bộ tư pháp ở Thái Bình bị hành hung khi đang tố cáo lãnh đạo

Anh Vũ Văn Pho (SN 1989), cán bộ tư pháp phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình bị hành hung, phải nhập viện cấp cứu. Anh Pho là người đang có đơn thư tố cáo lãnh đạo phường.

Phạm Tâm