- Lãnh đạo UBND huyện Cái Nước cho biết đã chỉ đạo công an huyện khởi tố vụ án liên quan đến vụ đánh ghen dã man gây xôn xao dư luận mấy ngày qua. 

Chiều 23/5, trao đổi với báo chí, ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết, đã nắm thông tin sơ bộ vụ đánh ghen dã man xảy ra tại xã Đông Hưng.

Người đứng đầu UBND huyện Cái Nước nói, đã chỉ đạo Công an huyện khởi tố vụ án để điều tra xử lý nghiêm vụ việc. Ông Giang cho biết thêm, sau khi khởi tố vụ án và điều tra thu nhập chứng cứ, liên quan tới người nào thì sẽ khởi tố bị can.

{keywords}
Hình ảnh chị P. và Thượng uý T. không mặc quần áo bị trói tay chân. Ảnh: Cắt từ clip

Đồng thời ông này cũng chỉ đạo kiểm điểm ông Ngô Văn Mê - Chủ tịch UBND xã và ông Tiêu Quang Khái - Trưởng Công an xã Đông Hưng vì không kịp thời báo cáo thông tin theo quy định.

Trước đó, ngày 13/5, chị T.H.P (29 tuổi) - cán bộ ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh được cha mẹ ruột nhờ về trông nhà ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước) giùm để họ đi Sài Gòn khám bệnh.

Còn Thượng uý N.V.T - đang công tác tại phân trại K3 - Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, trụ sở tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) nói với vợ là chị N.T.D (34 tuổi) đi đám tang qua đêm sau giờ làm việc.

Nguồn tin cho biết, nhà của chị P. và Thượng uý T. cách nhau chỉ vài trăm mét. Dù hai người này đã có gia đình riêng nhưng họ bị nghi ngờ có mối quan hệ bất chính. Từ đó, chồng của chị P. và vợ của Thượng uý T nghi ngờ về việc hai người hẹn nhau để “tâm sự”.

Hôm đó, khoảng 7 người kéo nhau đến nhà chị P. để phục kích đánh ghen. Đến nơi, họ thấy Thượng uý T. và chị P. đang tổ chức nhậu nên ngồi bên ngoài chờ. Đến khuya, thì xông vào nhà bắt tại trận hai người ngoại tình.

Cụ thể, chị D. mở cửa xông vào phòng ngủ thì phát hiện chồng mình và chị P đang ở bên trong, cả hai không mặc quần áo.

Chị D. xông vào nắm đầu lôi P. ra khỏi phòng đánh và cắt tóc. Chị D. sau đó, gọi điện báo công an, yêu cầu đến lập biên bản.

Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng phối hợp với công an viên phụ trách ấp đến lập biên bản vụ việc.

Qua làm việc cả chị P. và D. đều không yêu cầu xử lý. Theo báo cáo, UBND xã Đông Hưng đã chỉ đạo Công an xã này làm trung gian, mời các bên liên quan lên để họ thoả thuận, cam kết không tái phạm. 

Đến nay, chị P. đã có đơn đề nghị xử lý những người quay clip và tung clip lên mạng. Quá trình xác minh, công an đã xác định được người quay và người tung clip. 

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Trại giam Cái Tàu (Tổng Cục 8, Bộ Công an) đã đình chỉ công việc đối với Thượng úy T. Ngoài ra, lãnh đạo đơn vị cũng  họp kiểm điểm, đề nghị tước quân tịch đối với Thượng uý này.

Còn Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau đã phát đi công văn khẩn, truyền đạt ý kiến Chủ tịch UBND tỉnh về việc “xác minh, xử lý thông tin dư luận xã hội” vụ đánh ghen.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao cho Chủ tịch UBND huyện Cái Nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, xác minh nội dung thông tin dư luận xã hội nêu trên, tiến hành xử lý theo qui định của pháp luật, báo cáo kết quả trước ngày 31/5.

Nữ 9X lôi tình địch vào xế hộp đánh ghen bị tạm giam 2 tháng

Nữ 9X lôi tình địch vào xế hộp đánh ghen bị tạm giam 2 tháng

Rủ 2 người quen cùng đi tìm người đánh ghen, cả 3 đối tượng đều bị Công an TP Vinh (Nghệ An) khởi tố trước hành vi táo tợn.

Diễn biến mới vụ cô gái bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Diễn biến mới vụ cô gái bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Người phụ nữ liên quan đến vụ xông vào phòng trọ đánh cô gái tới tấp vì ghen tuông, sau đó lột áo, nắm tóc lôi ra đường đã đến công an trình diện.

Cô gái ở miền Tây bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Cô gái ở miền Tây bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Cô gái trẻ ở miền Tây bị người phụ nữ xông vào phòng trọ đánh tới tấp vì ghen tuông, sau đó còn lột áo, nắm tóc lôi ra đường.  

Nữ 9X lôi tình địch vào xe hơi đánh ghen kinh hoàng

Nữ 9X lôi tình địch vào xe hơi đánh ghen kinh hoàng

Nghĩ chồng mình cặp bồ với cô gái khác, Lê Thị Trang Đài rủ theo hai cô bạn, lái xe hơi chạy quanh TP. Vinh (Nghệ An) tìm chị V. đánh ghen.

Hoài Thanh