-Hôm nay, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị “Thống nhất và quán triệt chủ trương đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại Việt Nam – Campuchia”.

Đây là hội nghị dành cho cán bộ phụ trách công tác thông tin đối ngoại các bộ, ngành TƯ cùng 10 tỉnh có chung đường biên giới với Campuchia.

Tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo đề nghị, các đại biểu và các cơ quan báo chí cùng tham gia tích cực vào công tác thông tin đối ngoại về quan hệ hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển giữa Việt Nam và Campuchia.

{keywords}
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo phát biểu tại hội nghị

“Các cơ quan báo chí tăng cường tuyên truyền trong cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt là nhân dân khu vực biên giới về quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai nước và tăng cường các hoạt động giao lưu nhân dân giữa hai bên biên giới”, ông Bảo nói.

Trong khuôn khổ hội nghị, các báo cáo viên từ Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại (Bộ Ngoại Giao), Viện hàn lâm Khoa học và Xã hội Việt Nam, Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh đã cung cấp các thông tin về sự phát triển của quan hệ Việt Nam – Campuchia.

Đồng thời, thông tin kết quả hợp tác giữa hai nước trong thời gian qua; công tác thông tin đối ngoại và định hướng thông tin đối ngoại về quan hệ Việt Nam – Campuchia trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu chia sẻ thông tin và kinh nghiệm triển khai công tác thông tin đối ngoại tại các bộ ngành, địa phương, cơ quan báo chí của mình.

Hoạt động lần này được triển khai trong năm 2017 nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và năm hữu nghị Việt Nam – Campuchia.

Bộ TT&TT giảm thủ tục, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp

Bộ TT&TT giảm thủ tục, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp

Bộ TT&TT sẽ tiếp tục rà soát tất cả các văn bản, thủ tục để giảm bớt TTHC, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động đúng pháp luật.

Bộ trưởng TT&TT: Đã có 27 cuộc tấn công mạng tại hội nghị APEC

Bộ trưởng TT&TT: Đã có 27 cuộc tấn công mạng tại hội nghị APEC

Tại hội nghị APEC, chúng ta phát hiện 27 cuộc tấn công có chủ đích vào hệ thống hội nghị cấp cao và ở trung tâm báo chí.

Lợi ích ứng dụng CNTT chi trả bảo hiểm xã hội

Lợi ích ứng dụng CNTT chi trả bảo hiểm xã hội

Việc triển khai thí điểm ứng dụng CNTT trong công tác chi trả chế độ bảo hiểm xã hội đã đạt được mục tiêu đề ra, mang lại tiện ích cho người dân.

Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp giữa Bộ TT&TT với Bộ Tư lệnh BĐBP

Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp giữa Bộ TT&TT với Bộ Tư lệnh BĐBP

Chiều ngày 16/11/2017, Bộ TT&TT phối hợp với Bộ Tư lệnh BĐBP tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp giữa Bộ Tư lệnh BĐBP với Bộ TT&TT giai đoạn 2011-2016

Hồng Xoan