Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ đồng bào cả nước, góp phần hạn chế những nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh Covid-19 đến tính mạng, sức khoẻ, đời sống của người dân, thiệt hại kinh tế cũng như trật tự, an toàn xã hội.

Tính đến thời điểm 20h00 ngày 7/4, quỹ “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19” đã nhận được số tiền ủng hộ qua hình thức tin nhắn là hơn 130 tỷ đồng. 

Toàn bộ số tiền thu được sẽ được sử dụng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, bao gồm việc hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh, hỗ trợ người nhiễm và nghi nhiễm phải cách ly.

{keywords}
Hơn 130 tỷ được gửi tới quỹ “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19” bằng tin nhắn. Ảnh: Trọng Đạt

Chương trình ủng hộ quỹ “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19” thông qua hình thức nhắn tin sẽ tiếp tục hoạt động từ nay đến 24h ngày 18/6/2020.

Để tham gia ủng hộ chương trình, người dân cần nhắn tin theo cú pháp:

 CV n gửi 1407

Trong đó, n là số lượng tin nhắn ủng hộ trong lần nhắn tin. Số lượng tin nhắn trong một lần nhắn tin giới hạn từ 1-100. Với mỗi tin nhắn, chủ thuê bao di động sẽ đóng góp tối thiểu 20.000 đồng.

Trọng Đạt