Hội báo toàn quốc 2019 có chủ đề ''Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân''. Hội báo với 75 gian hàng của các hàng trăm đơn vị đến từ các liên chi hội, chi hội ở TƯ; cơ sở đào tạo báo chí; các công ty kinh doanh thiết bị làm báo cùng với các gian trưng bày của Hội nhà báo các tỉnh thành.

Hội báo sẽ có nhiều hoạt động phong phú, có sức lôi cuốn như tổ chức trưng bày các ấn phẩm báo Xuân, ấn phẩm tiêu biểu năm 2018 và quý 1 năm 2019 bao gồm báo Tết Dương lịch, số báo Xuân Kỷ Hợi 2019 – Tất niên – Tân niên Mậu Tuất...

{keywords}
Ban tổ chức thông tin về hội báo toàn quốc 2019

Ông Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng BTC cho biết: Hội báo là hoạt động chào mừng các sự kiện trọng đại diễn ra trong năm, chào mừng những thành tích của đất nước, tôn vinh những thành tích của báo chí Việt Nam...

{keywords}
Ông Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức

Hội báo năm nay sẽ có 4 gian trưng bày theo chuyên đề: “Báo Nhân dân với công tác xây dựng Đảng” của Liên chi hội Nhà báo báo Nhân Dân; “Báo chí với những sự kiện nổi bật của đất nước”của Liên chi hội Nhà báo Bộ TT&TT; “Báo chí Chính phủ: kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo” của Cổng thông tin điện tử Chính phủ; “Báo chí với công cuộc phòng chống tham nhũng” của Liên chi hội Nhà báo cơ quan TƯ Hội Nhà báo Việt Nam.

BTC sẽ trao giải cho gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc; các giải bìa báo Tết đẹp, giao diện đẹp dành cho báo điện tử dịp Tết, chương trình truyền hình, phát thanh ấn tượng dịp Tết, phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường năm 2018. 

Hội báo toàn quốc 2019 bắt đầu từ ngày 15-17/3 tại Bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Hội báo toàn quốc sẽ mở cửa hàng ngày từ 8-21h để công chúng tham quan và tham dự các hoạt động. 

Bên trong trung tâm báo chí phục vụ Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Bên trong trung tâm báo chí phục vụ Thượng đỉnh Mỹ - Triều

 Trung tâm báo chí phục vụ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội rộng 4.000m2 sẽ đón hơn 3.000 nhà báo đến làm việc.

Trần Thường