- Chiều 29/11, Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Hoàng Vĩnh Bảo đã trao quyết định số 2086QĐ/BTTTT, bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiếu giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Báo chí - Bộ TT&TT.

Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Phó Cục trưởng, ông Nguyễn Văn Hiếu là Trưởng phòng Báo chí Trung ương (Cục Báo chí – Bộ TT&TT).

{keywords}
Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo (bên phải) trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Hiếu. Ảnh: Xuân Lộc.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo bày tỏ sự vui mừng trước tình cảm và độ tín nhiệm của các đơn vị cơ sở dành cho ông Nguyễn Văn Hiếu. “Thay mặt lãnh đạo Bộ, tôi xin cảm ơn Cục Báo chí và các đơn vị cơ sở đã rất đoàn kết, nhất trí để giới thiệu nhân sự nội bộ đảm nhiệm vị trí lãnh đạo Cục.”

“Tôi đánh giá đồng chí Nguyễn Văn Hiếu là người rất cởi mở và trách nhiệm, có năng lực chuyên môn tốt. Tôi cũng rất mong các đơn vị cơ sở tiếp tục tạo điều kiện và dành sự ủng hộ, giúp đỡ đồng chí Hiếu trong cương vị mới”, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo nhận xét.

Chia sẻ tại lễ trao quyết định, ông Lưu Đình Phúc, Cục trưởng Cục báo chí bày tỏ: “Cục Báo chí rất vui mừng và xin cảm ơn đồng chí Bộ trưởng, Ban cán sự Đảng đã ủng hộ Cục qua quyết định bổ sung nhân sự mới. Tôi cũng xin chúc đồng chí Nguyễn Văn Hiếu thành công trong cương vị mới”.

Đại diện các đơn vị cơ sở trực thuộc Cục Báo chí cũng gửi lời chúc mừng ông Nguyễn Văn Hiếu nhận nhiệm vụ mới, đồng thời đánh giá rất cao ông Hiếu về năng lực chuyên môn và sự nhiệt tình, tận tụy trong công việc.

Chia sẻ tại lễ trao quyết định, ông Nguyễn Văn Hiếu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ trưởng Trương Minh Tuấn và các lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới, cảm ơn các đơn vị cấp cơ sở đã tín nhiệm giới thiệu. Ông Hiếu xin hứa với lãnh đạo Bộ TT&TT sẽ không ngừng học hỏi, nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công việc để đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ mới tại Cục Báo chí.

H.P.