- Sáng nay, Bộ TT&TT tổ chức cuộc gặp mặt đầu Xuân với các cán bộ công chức, viên chức làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ.

Tại cuộc gặp, Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn chúc các cán bộ và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

Bộ trưởng cho hay, Tết năm nay trong không khí tình hình kinh tế xã hội có những khởi sắc, mặc dù năm 2016, tăng trưởng GDP chưa đạt được như mong muốn nhưng không khí đón Tết rất vui.

{keywords}

Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn

"1 năm hoạt động rất tích cực trên các lĩnh vực đời sống kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng được giữ vững, hệ thống chính trị được đảm bảo. Một năm toàn  Đảng, toàn dân, toàn quân đã đồng sức, đồng lòng, đoàn kết phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội 12 của Đảng, đặc biệt thực hiện nghị quyết TƯ 4 khóa 11 và TƯ 4 khóa 12", Bộ trưởng nói.

Với ngành TT&TT, Bộ trưởng cho biết, năm nay ngành gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ. Ông chia sẻ, khi gặp Thủ tướng, Thủ tướng có nói cám ơn Bộ TT&TT khi Tết năm nay không thấy tin nhắn rác.

"Khi chúng ta đã đoàn kết, quyết tâm thì việc gì cũng có thể làm được", Bộ trưởng nói.

Tuy vậy, theo Bộ trưởng, chúng ta cũng không được chủ quan ngay đầu năm, nếu ta lơ là thì sim rác và tin nhắn rác sẽ xuất hiện.

Bộ trưởng bày tỏ mong các đơn vị, các DN viễn thông, các đơn vị quản lý Nhà nước trong lĩnh vực này tiếp tục phối hợp với nhau thực hiện tốt hơn.

Ngoài ra, Bộ trưởng cho biết, lĩnh vực báo chí năm nay ít có vi phạm hoặc sơ xuất nhỏ không đáng kể. So với những năm trước thì báo chí năm nay tương đối tốt, đây là báo hiệu xu hướng chung sẽ có những sự khởi động, khởi sắc để nhân cái đẹp dẹp cái xấu, lấy tích cực đẩy lùi cái tiêu cực trong công tác quản lý báo chí.

Cũng theo Bộ trưởng, năm nay cả 6 lĩnh vực của ngành đều phát triển tốt. Ông đánh giá cao và biểu dương các DN viễn thông, các đơn vị đều cử người ứng trực để cho thông tin liên lạc thông suốt, thông tin đến với mọi người dân đầy đủ toàn diện.

{keywords}
Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn lì xì cho cán bộ của ngành

Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng yêu cầu các cán bộ của ngành ra Tết cần bắt tay ngay vào công việc.

"Với khí thế đó, chúng ta phải bắt tay ngay vào công việc, có đơn vị đã bắt tay vào công việc ngay ngày Tết. Các đơn vị ở xa có nhiều tình cảm nhưng cũng giảm đi lại thăm nhau.

Tháng Giêng là tháng nhiều lễ hội, mong các đồng chí không dùng xe công, không đi du Xuân trong giờ làm việc, tạo khí thế mới, để ngành TT&TT chúng ta phát triển vượt bậc hơn nữa", Bộ trưởng nhấn mạnh.

Hương Quỳnh - Ảnh: Lê Anh Dũng