Một cô gái 30 tuổi đã bị một tên côn đồ cưỡng hiếp khi cô vừa rời nhà người yêu, ngay trên vỉa hè một con phố đông người qua lại.


TIN BÀI KHÁC

Phát hoảng vì 200.000 người muốn dự sinh nhật
'Chạy trốn' fan, Justin Bieber... tuột quần
Đám cưới kỳ lạ của một nữ bệnh nhân
Đại gia đỡ lưng, nữ sinh 'lột xác'

Vụ việc xảy ra tại thị trấn nhỏ Bideford, ở North Devon, nước Anh. Tên côn đồ Gary Gunstone đã lén đi theo một cô gái suốt dọc đường, kể từ khi cô rời nhà bạn trai để về nhà. Mặc dù lúc đó trời đã về khuya nhưng đường phố vẫn khá đông người. Cô gái đã cố tình đi chậm lại để hắn đi qua nhưng Gunstone vẫn chờ cô ở phía trước và rút dao đe doạ. Tên này đã giở trò đồi bại ngay cả khi đường phố vẫn nhiều người qua lại.
Nhưng khi khai báo với cảnh sát, anh ta lại khoác lác rằng đã hỏi ý kiến của cô gái và cô ta đồng ý làm chuyện ấy với hắn ngay trên vỉa hè.
Chân dung tên tội phạm đã 2 lần cưỡng hiếp phụ nữ trên đường. (Nguồn: Dailymail)
Thẩm phán Jeremy Griggs cho biết: “Nạn nhân là một cô gái 30 tuổi còn chưa kết hôn và đã có bạn trai được 8 năm nay".
Ông cũng cho biết thêm rằng Gunstone từng phạm tội cưỡng hiếp phụ nữ và phải vào tù từ năm 2009. Anh ta mới ra khỏi tù cách đây 2 tuần.

Cô gái đã bị cưỡng hiếp trên vỉa hè ở Bideford, North Devon, nước Anh. (Nguồn: Dailymail)
Ông Simon Laws - luật sư bên nguyên cho biết, các nạn nhân bị tên này tấn công đều đã có bạn trai trong một thời gian dài và muốn giữ sự trong trắng cho đến ngày cưới. Điều kỳ lạ là hai vụ tấn công của hắn rất giống nhau. Lần trước, Gunstone cũng tấn công một cô gái trên đường trước mắt rất nhiều người qua lại.
Ông Laws cho biết thêm: "Nạn nhân đã đánh trả tên tội phạm nhưng đành bất lực vì hắn quá to khoẻ. Đây thực sự là một cơn ác mộng khi một người phụ nữ bị tấn công nơi công cộng. Vụ việc này rất kỳ lạ khi nó xảy ra ở nơi có rất nhiều người qua lại chứ không phải ở nơi hẻo lánh, vắng vẻ".
Gunstone đã bị toà án phạt ngồi tù trong thời gian 4 năm 3 tháng. Được biết tên này đã có bạn gái nhưng vẫn giở trò đồi bại với các cô gái khác.
Ngọc Huyền (Theo Dailymail)