“Mình thích được người khác “đụng chạm vào cơ thể” mỗi khi đi xe buýt công cộng. Chính bởi thế nên mỗi khi ra đường và đi xe buýt, mình chỉ mặc áo rộng cổ và không mặc áo lót”.

TIN BÀI KHÁC

Trên diễn đàn mạng Trung Quốc đang xôn xao trước hình ảnh một nữ sinh 9X với tuyên bố xanh rờn: “Mình thích được người khác “đụng chạm vào cơ thể” mỗi khi đi xe buýt công cộng. Chính bởi thế nên mỗi khi ra đường và đi xe buýt, mình chỉ mặc áo rộng cổ và không mặc áo lót”.

Không dừng lại ở tuyên bố gây sốc, nữ sinh này còn post “khuyến mãi” thêm vài tấm ảnh như để minh chứng cho quan điểm “sexy girl” của mình. Dưới mỗi tấm ảnh, nữ sinh này không quên chú thích: “Mình thích bị người ta sờ soạng” nhưng trong một tấm ảnh khác, nữ sinh này lại nói rằng: “mỗi khi bị sờ soạng, mình có thể đề phòng bàn tay bẩn thỉu của kẻ khác”.






 

Ngay lập tức, nữ sinh này đã nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Người thì cho rằng nữ sinh này cố tình tuyên bố ngược để gây sốc, “nói mát” những kẻ bệnh hoạn thích đụng chạm phụ nữ nơi công cộng. Có nhiều người tán thưởng quan điểm trên, cho rằng “tuyên bố của cô vừa khiêu khích những kẻ tò mò có thú vui sàm sỡ phụ nữ vừa như một cú tát trời giáng xuống mặt họ”. Nhưng cũng có không ít người phản đối vì cho rằng “đây là biểu hiện của việc khiếm khuyết về đạo đức, thói quen show hàng đáng lên án của một bộ phận giới trẻ”.

Những 9x cùng thế hệ với cô gái này lên án gay gắt: “Xấu hổ thay cho thế hệ 9X khi có những cô gái như thế này, chả có gì hay ho mà cũng đem đi khoe”. “Con gái bây giờ thích mặc áo cao cổ nhưng vẫn muốn hở ngực để khiêu khích người khác. Khi bị người ta trêu thì lại ra vẻ không thích rồi tuyên bố này nọ… chẳng thể hiểu được họ đang nghĩ gì?

Trào lưu “ra đường không mặc lót” đã xuất hiện và trở thành mốt ở phương Tây khá lâu, song ở các nước châu Á, đây quả là một hiện tượng gây sốc.

N.C