Sáng 18/4, qua trao đổi nhanh với VietNamNet, đại diện phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Sóc Trăng cho hay cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lý Hữu Nghĩa (18 tuổi, ngụ tại phường 9 (TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) vì có hành vi hiếp dâm bé gái 6 tuổi D.T.M.D

TIN BÀI KHÁC


Trước đó, theo lời kể của mẹ cháu bé, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 10/4, chị tỉnh giấc thì không thấy con gái mình, cả gia đình đã đi tìm kiếm song không thấy. Đến khoảng 6 giờ thì cháu D. về nhà trong trạng thái bơ phờ, mệt mỏi, quần áo nhàu nát và bị xuất huyết vùng kín.

Sau đó, D kể lại rằng nửa đêm, khi cháu đang ngủ trong nhà thì bất ngờ Lý Hữu Nghĩa (tên thường gọi là Nhí, sinh năm 1993, ngụ cùng địa phương) lẻn vào nhà bế xốc cháu lên vai đưa ra ngoài. Do Nghĩa dọa sẽ bóp cổ giết chết nên cháu sợ, không dám la hét. Sau đó Nghĩa đưa cháu D. về nhà, nhốt trong nhà và hãm hiếp. Đến sáng cháu mới trốn về được.

Ngay lập tức, gia đình đưa cháu D. lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng khám điều trị và báo công an. Đến chiều tối cùng ngày, Nghĩa đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện tại, Nghĩa đang bị cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, Nghĩa đã khai nhận hành vi tội lỗi của mình.

Cháu D hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Song, các bác sĩ rất lo lắng cho tâm lí của cháu vẫn sẽ bị ảnh hưởng về sau này.

My My