Cô nàng vòng 1 siêu sexy Elly Trần mới đây đã tung ra chùm ảnh nóng bỏng để "phản pháo" trước những tin đồn  phẫu thuật thẩm mỹ.

TIN BÀI KHÁC

Gần đây trên mạng rò rỉ một số bức hình “thời xa xưa” của hot girl Elly Trần với khuôn vòng 1 khá khiêm tốn. Cư dân mạng hoài nghi, liệu cô nàng sexy, luôn nóng bỏng và đầy khiêu khích với những bức ảnh bikini này có nhờ đến dao kéo?

Elly và vòng 1 khiêm tốn (Nguồn: Afamily)

Hot girl này tỏ ra khá bức xúc khi bị cho là phải nhờ đến dao kéo (Nguồn: Afamily)

Không chỉ vòng một mà nhiều điểm trên gương mặt của Elly hiện tại cũng có quá nhiều khác biệt so với bộ ảnh vừa bị rò rỉ trên.

Khuôn mặt của cô cũng có nhiều điểm khác biệt so với bộ hình trước đây (Nguồn: 24h)

Elly Trần tỏ ra vô cùng bức xúc trước những tin đồn này. Hot girl này cho biết trên Kênh 14 rằng, những tấm hình đó cô đã tham gia chụp cho một báo teen từ vài năm trước. Khoảng thời gian này, Elly bị suy nhược cơ thể, hay ngất xỉu, cân nặng chỉ có 44kg, nên trông khá gầy gò. Tuy nhiên, vòng 1 của Elly thì vẫn không hề nhỏ hơn bây giờ, kích cỡ vòng 1 của cô không hề thay đổi.

Cô nàng vòng 1 siêu sexy này cũng phân trần, khi thực hiện bộ hình này, ekip đã quyết định để Elly mặc một bộ váy rộng và kín đáo nên không thể rõ vòng 1 như khi mặc bikini.

Và để chứng minh cho lời nói của mình, mới đây, Elly Trần đã tung ra chùm ảnh cùng thời với thời bức ảnh bị dân tình đồn đại để "phản pháo" trước những tin đồn đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ nóng bỏng của cô nàng vòng 1 siêu sexy này:

Elly vài năm trước và Elly hiện giờ - dường như không hề có sự khác biệt ở vòng 1. (Nguồn: PL&XH)

Ảnh của vài năm trước (Nguồn: PL&XH)

(Nguồn: PL&XH)

(Nguồn: PL&XH)
Những hình ảnh mới nhất của Elly Trần:

Cô trông rất hấp dẫn trong bộ bikini hồng. (Nguồn: PL&XH)
(Nguồn: PL&XH)

Thu Minh (Tổng hợp)