Xu hướng người đẹp lấy chồng già hơn nhiều tuổi giờ không còn hiếm trong làng giải trí Việt. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng những cặp đôi này vẫn là giấc mơ hạnh phúc đối với nhiều người.

TIN BÀI KHÁC

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Tối 11/8, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý bất ngờ làm lễ cưới tại Khách sạn Park Hyatt, TP.HCM trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Đám cưới được tổ chức một cách khá bí mật, ngoài bạn bè và người thân, Á hậu Thiên Lý không hề thông báo rộng rãi ra bên ngoài.


Dương Trương Thiên Lý và "ông xã" Nguyễn Quốc Toàn (Ảnh: VietNamNet)

Chú rể cũng không phải là người xa lạ trong làng giải trí Việt. Đó chính là doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (tên thường gọi Tony Toàn). Doanh nhân Toàn sinh năm 1962, hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị từng đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) về Việt Nam trong năm 2008. Cùng năm nay, Thiên Lý tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần đầu tiên diễn ra tại Nha Trang và giành ngôi vị Á hậu 2 cùng danh hiệu Hoa hậu ảnh.

Năm 2010, trả lời phỏng vấn báo chí, Thiên Lý cho biết cô vẫn chưa tìm được tình yêu và đang chờ đợi một người đàn ông bản lĩnh, thông minh, giàu tình cảm. Cô cũng khẳng định muốn chọn ý trung nhân là người Việt.

Dương Trương Thiên Lý (năm nay 22 tuổi) từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2008 tổ chức tại Nam Phi. Tại cuộc thi này, cô đã giành giải Thí sinh được yêu thích nhất qua cuộc bình chọn trên mạng, nhưng sau đó, ban tổ chức đã bất ngờ hủy bỏ giải thưởng này. Hiện, Thiên Lý đang hỗ trợ Á hậu Hoàng My chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil.

Lã Thanh Huyền - Quán quân Phụ nữ Việt Nam thế kỷ XXI

Sinh năm 1985, Lã Thanh Huyền lấy chồng hơn mình đúng một giáp (12 tuổi). Tuy nhiên, sau đám cưới, cô hạnh phúc chia sẻ với báo chí rằng, mặc dù hơn rất nhiều tuổi nhưng chồng cô Hoàng Trần Anh (giám đốc một doanh nghiệp xây dựng và nội thất ở Hà Nội) rất biết quan tâm và chiều theo ý thích của vợ.


Lã Thanh Huyền lấy chồng hơn mình đúng một giáp (Ảnh: VietNamNet)

Lã Thanh Huyền chia sẻ: “Điều tôi quý trọng nhất ở anh ấy là sự chững chạc, có lẽ, vì giữa chúng tôi có sự cách biệt khá xa về tuổi tác nên anh luôn chiều chuộng và nhường nhịn tôi. Anh ấy cũng là người rất hài hước, ở bên cạnh anh, tôi luôn thấy vui vẻ”.

Người đẹp Lê Nhã Uyên

Tin Nhã Uyên theo chồng bỏ cuộc chơi từng khiến nhiều người tiếc nuối, thậm chí có cảm giác hụt hẫng. Người đẹp xứ Huế sinh năm 1988 này từng được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của một cô gái đất kinh kỳ, cô đã lọt vào Top 20 Hoa hậu Việt Nam.


Nhã Uyên hạnh phúc bên chồng (Ảnh: Dân trí)

Tuy nhiên, Nhã Uyên đã quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 17/9/2010, chỉ ít lâu sau khi đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc. Trước đó, Nhã Uyên khá kín tiếng về lễ cưới cũng như ít nói về chồng mình.

Trong ngày vui của mình, người đẹp xứ Huế trông thật hạnh phúc bên cạnh chồng. Chú rể tên là Nguyễn Khánh Lâm, là người gốc Quảng Trị nhưng sinh sống tại TP.HCM. Theo nhận xét của nhiều người, nếu nhìn thoáng qua thì cứ ngỡ đó là "chú" của Nhã Uyên.

Tuy nhiên sau đám cưới, Nhã Uyên tỏ ra vô cùng mãn nguyện và hạnh phúc khi nói về cuộc hôn nhân với người chồng cách xa cô về tuổi tác. "Chồng em là con của một gia đình trung lưu bình thường. Ba anh ấy là một giáo viên. Gần nửa cuộc đời, một tay anh ấy tự lập xây dựng sự nghiệp quên cả tuổi trẻ... Anh ấy không phải là đại gia, mà là cây tùng cây bách trong cuộc đời mới của em!", Nhã Uyên tự hào nói về chồng mình trên báo Người đẹp.

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền

Năm 2009, đám cưới của giải Bạc Siêu mẫu 2009 Huỳnh Thanh Tuyền với đại gia làng giải trí Nguyễn Quang Minh đã gây bất ngờ và xôn xao không chỉ với khán giả mà với cả người trong giới nghệ thuật. Cô kết hôn khi mới 22 tuổi. Còn chồng của Thanh Tuyền hơn cô 27 tuổi.


Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền lấy chồng hơn cô gần 30 tuổi (Nguồn: Đất Việt)

Đức lang quân của Huỳnh Thanh Tuyền là Giám đốc Công ty truyền thông Cát Tiên Sa Nguyễn Quang Minh, đơn vị đã tổ chức rất nhiều cuộc thi hoành tráng và rầm rộ mang tầm quốc gia và quốc tế. Ông Minh được coi là một trong những ông trùm truyền thông ở Việt Nam. Đại gia này còn nổi tiếng về chuyện tình duyên.

Huỳnh Thanh Tuyền là đời vợ thứ 3 của ông. Chỉ trong 3 năm liên tiếp, ông Minh đã tạo một cú 'hat trick' mà nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ, đó là việc cưới liền một lúc 3 cô vợ. Mà vợ của ông Minh đều rất đẹp và đều là những người phụ nữ trong mơ của rất nhiều người.

Năm 2007, nhiều người đã phải ghen tị trước đám cưới xa hoa bạc tỷ của ông Minh và Đường Thu Hương - một doanh nhân Việt Kiều, trẻ, đẹp và thành đạt. Nhưng chỉ chưa đầy một năm sau đó, cặp đôi này đã li hôn. Sau đó, ông Minh lại nhanh chóng kết hôn với một bóng hồng xinh đẹp không kém người vợ đầu, đó là MC Chúc Anh - giải nhất Duyên dáng MC 2009. Cuộc hôn nhân của họ cũng nhanh chóng tan vỡ. Và đến năm 2009, ông trùm truyền thông này lại tiếp tục lên xe hoa lần thứ 3 với siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền.

Huỳnh Thanh Tuyền được chọn là thí sinh tham dự cuộc thi Miss Bikini năm 2009. Nhưng sau đó, vì sự trục trặc do dịch cúm đang bùng phát ở khắp nơi mà cuộc thi Miss Bikini chính thức bị tạm hoãn vô thời hạn. Song nhiều người vẫn gắn luôn cho Huỳnh Thanh Tuyền danh hiệu hoa hậu Bikini.

Người mẫu Phi Thanh Vân


Với "nữ hoàng dao kéo", tuổi tác không phải là vấn đề quá lớn

Người mẫu da nâu tuổi Nhâm Tuất (sinh năm 1982) lấy chồng hơn mình 15 tuổi. Thierry Blanc chồng cô đã từng có một đời vợ và có con riêng.  Nhưng tuổi tác không là vẫn đề với "cô nàng lắm chiêu" của showbiz Việt bởi theo Vân, Thierry Blanc đã sống ở Việt Nam một thời gian khá dài, văn hóa của người Việt anh đã quá hiểu.

Thu Hằng - Mẫn Chi (Tổng hợp)