Sau tai nạn thảm khốc tại Long An, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khác đã xảy ra tại địa bàn huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá khiến hàng chục người bị thương.
 

TIN BÀI KHÁC


Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 13h15' ngày 13/6. Vào thời điểm trên, xe khách BKS 20K- 8331 do Nguyễn Minh Tuấn (SN 1964, trú tại phường Đồng Quan, TP. Thái Nguyên) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam. Khi đến Km 354+250, đoạn qua địa bàn thôn 1, xã Hải An, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đã đâm vào xe container mang BKS 52L-2943, kéo theo moóc 61R-0162 đang chạy ngược chiều.
 
Theo TTXVN, tai nạn đã khiến 25 người đi trên xe khách và lái xe container (chưa rõ danh tính) bị thương, trong đó có 4 người bị thương rất nặng.
 
Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: Bee.net.vn)

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông và các ngành chức năng địa phương đã kịp thời có mặt tại hiện trường để tổ chức đưa số người bị thương vào Bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia cấp cứu. Một số người bị thương nặng đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thanh Hoá cấp cứu.
 
Ban an toàn giao thông huyện Tĩnh Gia cũng đã hỗ trợ cho mỗi người bị thương 500.000đ.
 
Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này được xác định là do tài xế xe khách lấn phần đường rồi đâm vào xe container.
 
Báo Dân trí đưa tin, cũng vào13h15' ngày 13/6, tại km 708+700 QL 1A, đoạn qua địa bàn xã Triệu Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn khác giữa một chiếc xe khách đang lưu thông theo hướng từ Thanh Hóa đi Hà Nội và chiếc xe tải đang lưu thông theo hướng ngược chiều.
 
Vụ tai nạn trên đã khiến 5 người trên xe khách bị thương nhẹ. Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tiến hành sơ cứu người bị thương và điều tiết giao thông đoạn qua hiện trường vụ tai nạn.
 
Trước đó, vào khoảng 11h28' ngày 13/6, tại Km 224+375, thuộc địa bàn thôn Đại Thủy, xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt khiến 5 người bị thương.
 
Tàu SE8 chạy hướng Nghệ An - Hà Nội đến địa điểm trên đã va quyệt với một chiếc xe bồn, khiến 5 người ngồi trên đầu xe bồn bị thương, chiếc xe bồn bị hư hỏng nặng phần đầu.
 
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe bồn cố tình vượt qua đường sắt, mặc dù đoạn đường ngang này không có rào chắn, nhưng đã có đèn tín hiệu và chuông báo hiệu có tàu.
 
Thu Hằng (Tổng hợp)