Trong đêm tân hôn, chú rể Sun Qiang ở Suqian, Giang Tô, Trung Quốc đã gọi tên một người phụ nữ khác khiến cô dâu Hu Yan nổi giận và đòi chia tay ngay lập tức.
 
TIN BÀI KHÁC

Tháng 10 năm ngoái, Sun Qiang, 24 tuổi đã gặp cô Hu Yan tại quê nhà ở tỉnh Giang Tô. Chỉ 2 tháng sau họ đã đi tới quyết định sẽ kết hôn mà không đăng ký. Chú rể Sun Qiang chuẩn bị một món quà giá trị tặng gia đình cô dâu, bao gồm một bộ trang sức vàng, một chiếc xe máy và 20.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 60 triệu đồng).
 
Tuy nhiên, vào hôm cưới, anh Qiang đã uống quá nhiều rượu nên mắc họa ngay trong đêm tân hôn. Trong trạng thái ngà ngà say, chú rể Sun Qiang đã gọi tên một người phụ nữ khác khi đang ân ái với cô dâu.
 
Ảnh minh hoạ: ABCnews

Cô Hu Yan đã nổi giận, cho rằng mình bị mất mặt và kiên quyết đòi chia tay. Ngay sáng hôm sau, cô Hu Yan trở về nhà cha mẹ đẻ và nhất quyết không chịu tha thứ cho người chồng của mình dù anh đã nhiều lần tới xin lỗi. Chú rể Sun Qiang giải thích rằng mình đã say rượu, ăn nói linh tinh mà không nhớ gì cả nhưng cô Hu Yan vẫn không nghe.
 
2 tháng sau, anh Sun Qiang tới nhà cô Hu Yan để đòi lại món quà đã trao trước lễ cưới nhưng cô Hu Yan không chịu trả. Hai người đưa nhau ra toà. Sau phiên toà, cô Hu Yan phải nghe theo lời phán xử là trả lại toàn bộ đồ trang sức, chiếc xe máy và một nửa số tiền đã nhận của anh Qiang.
 
Phương Linh (Theo Times of India)