Trạm rút tiền ATM thuộc Ngân hàng Techcombank, đặt tại Trung tâm Thể dục thể thao phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa bị kẻ gian cắt cửa.

TIN BÀI KHÁC

Cơ quan công an cho biết, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 3/5, một số người dân đi qua khu vực trạm rút tiền ATM thuộc Ngân hàng Techcombank (đặt tại Trung tâm thể dục thể thao phường Quyết Thắng, thuộc khu phố 2, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa) nhìn thấy có hai đối tượng đi xe máy có dấu hiệu khả nghi, đồng thời phát hiện trạm ATM bị phá nên đã báo Công an phường Quyết Thắng.


Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Người lao động)

Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo cơ quan chức năng, kẻ trộm đã dùng mũi hàn khoét cánh cửa sắt của máy ATM, phá nhiều chỗ làm hỏng phần ngoài nhưng chưa kịp lấy tiền.

Tại hiện trường, lực lượng công an không phát hiện tang vật nào của các đối tượng để lại.

Theo nhận định ban đầu, trong quá trình đột nhập, phá máy, những tên trộm này đã bị người đi đường phát hiện nên đã nhanh chóng thu dọn đồ nghề và tẩu thoát.

Đại diện Ngân hàng Techcombank cho biết, sau khi nhận tin báo từ cơ quan công an, phía ngân hàng đã kiểm tra và xác định số tiền trong trạm ATM này vẫn còn hơn 600 triệu đồng, chưa bị mất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Thu Hòa (Tổng hợp)