- Sau khi bị giới truyền thông cho rằng người đàn ông hay đi cùng cô gần đây là bạn trai của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chính thức phủ nhận thông tin này.

TIN BÀI KHÁC:


"Tôi không muốn người yêu của mình bị cả nước biết đến. Một mình tôi phơi bày mọi thứ trước công chúng là quá đủ rồi. Hãy để anh ấy được bình yên. Còn người vẫn luôn bị cho là “người yêu của Mai Phương Thúy” chỉ là bạn thôi" - Mai Phương Thúy chia sẻ trên báo GĐ&XH.

 

Mai Phương Thúy khẳng định người đàn ông hay đi cạnh mình trong các buổi tiệc tùng gần đây chỉ là bạn. Ảnh Xzone

Vào những ngày cuối tháng 10/2010, người hâm mộ dường như "phát sốt" khi một loạt những hình ảnh chụp Mai Phương Thúy thân mật với một người lạ mặt có tên là  Benny Ng - Giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam trong một buổi ra mắt BST thu/đông 2010 của các thương hiệu thời trang danh tiếng.

Sau đó, cư dân mạng và người hâm mộ bắt đầu sâu chuỗi lại tất cả những phát ngôn của Mai Phương Thúy trước đó về người yêu của mình.

Trước đó, Mai Phương Thúy tiết lộ về chuyện tình với một người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt. Đây là người đàn ông đầu tiên khiến người đẹp cao 1m85 cảm thấy mình thật nhỏ bé khi dựa vào bờ vai. Cô còn chia sẻ là người đàn ông ấy sắp nhập quốc tịch Việt Nam và sẽ không phải là người ngoại quốc nữa.

Tôi thích bàn tay anh ấy dày và rất ấm, khác hẳn ngón tay dài, xương xương của mình. Khi nắm tay, anh ấy nắm rất chặt, tôi thấy mình lặng đi trong hạnh phúc và sự che chở” - Mai Phương Thúy chia sẻ trên Dân Trí.

 

Người luôn đi cạnh Mai Phương Thúy gần đây có nhiều nét tương đồng với những gì cô Hoa Hậu này miêu tả về người đàn ông của đời mình. Ngay lập tức, anh này được cho là người yêu của cô. Ảnh: Zing

Và người đàn ông có tên Benny Ng thường xuyên đi bên cạnh cô trong các buổi tiệc tùng gần đây ngay lập tức được giới truyền thông cho là người yêu của cô khi mà có rất nhiều nét tương đồng dễ nhận thấy từ Benny Ng với cách miêu tả của Mai Phương Thúy về người yêu của mình.

L.T (tổng hợp)