Bác sĩ phòng cấp cứu Richelle Cooper cho biết tại tòa rằng, Michael Jackson đã chết khoảng 1 giờ trước khi được đưa tới trung tâm y tế Ronald Reagan UCLA cấp cứu vào ngày 25/9/2009.
TIN BÀI KHÁC

Nhà báo nổi tiếng bị đánh chết trong khách sạn
Một phụ nữ chết lõa thể trong phòng trọ
Hà Nội phân luồng giao thông dịp Đại hội Đảng
Richelle Cooper đã đứng ra làm chứng tại phiên điều trần đang diễn ra để quyết định liệu bác sĩ riêng của Michael Jackson là Conrad Murray có phải hầu tòa với những lời buộc tội ngộ sát có liên quan đến cái chết của ông vua nhạc Pop này hay không.

Theo bản chứng nhận của bác sĩ phòng cấp cứu Richelle Cooper thì Michael Jackson đã chết khoảng 1 giờ trước khi được đưa tới trung tâm y tế Ronald Reagan UCLA cấp cứu vào ngày 25/6/2009.
 
Michael Jackson đã chết khoảng 1 giờ trước khi được đưa tới bệnh viện (Ảnh: Reuters)
Richelle Cooper cho biết chị đã ủy quyền cho các phụ tá của mình thông báo về cái chết của Michael Jackson. Anh qua đời vào lúc 12h57' ngày 25/6/2009. Nhưng vì danh tiếng của ngôi sao nhạc Pop này mà các y, bác sĩ đã lùi thời điểm công bố về cái chết của Michael Jackson. Cái chết của Michael Jackson chính thức được công bố lúc 14h26', tức là sau khi thi thể anh được đưa tới bệnh viện.

Còn bác sĩ riêng của Michael Jackson là Conrad Murray thì khẳng định họ đã cố gắng để làm cho Michael Jackson tỉnh lại trong gần 1 tiếng đồng hồ.

Bạn gái của Murray là Nicole Alvarez, người mà vị bác sĩ này đã gọi từ xe cấp cứu khi đang trên đường tới trung tâm y tế UCLA, cũng đã được lệnh phải có mặt tại tòa vào ngày 7/1.

Phiên điều trần bắt đầu từ ngày 4/1 và dự kiến sẽ kéo dài khoảng 2 tuần.

Thu Hằng
(Theo Aceshowbiz)