Diva hàng đầu của nhạc Việt đã tham gia đấu giá ủng hộ nạn nhân động đất, sóng thần Nhật Bản. Sản phẩm chị có được là chiếc váy 10 triệu dành cho con gái đầu.

TIN BÀI KHÁC

Tối 23/4, tại Nhà Trưng Bày và Triển Lãm TP HCM (92 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM) đã diễn ra chương trình thời trang Vmode The First Show. Tại đêm này, ba chiếc đầm tuyệt đẹp của bộ sưu tập đã được mang ra bán đấu giá để ủng hộ cho nạn nhân động đất, sóng thần ở Nhật Bản.

Mỹ Linh và chiếc váy tặng cho con gái đầu (Nguồn: báo Đất Việt)

Ca sĩ Mỹ Linh cũng đã tham gia đấu giá. Chị đã dành được chiếc đầm xoay vải nhuộm quyến rũ với giá 10 triệu đồng. Đây là món quà tuyệt vời, chị chia sẻ, sẽ dành nó cho cô con gái lớn của mình.

Chương trình trên do học viện thời trang Vmode tổ chức. Đêm diễn có sự xuất hiện bộ sưu tập thời trang cao cấp mang tên Noir Roses and Gracieux Dame ( Hoa Hồng Đen và Phong Cách Quý Bà ).

Anna – con chồng của ca sĩ Mỹ Linh (Nguồn: VTV)

Trong Fashion Show, những bộ trang phục lộng lẫy đã được bán đấu giá để ủng hộ cho những nạn nhân động đất sóng thần ở Nhật Bản

Vmode cũng đã giới thiệu cho mọi người những yếu tố cần thiết để trở thành một người thành công trong lĩnh vực thời trang.

Minh Châu (tổng hợp)