Bà lão McDonal, người Mỹ đã ngừng thở vì một cơn đau tim, nhưng 25 phút sau- khi gia đình chuẩn bị khâm liệm, bà bất ngờ sống lại.

Bà McDonald, 64 tuổi đến từ Chapel Hill, Braintree, Essex, Mỹ được chuyển tới Bệnh viện Broomfield ngày 15/5 trong tình trạng nguy kịch. Trước đó, bà chịu sự hành hạ của cơn đau tim đột ngột. Những người thân nhanh chóng đưa bà tới bệnh viện trên một xe cứu thương. Tại đây, y tá dùng mọi biện pháp để duy trì nhịp đập của tim suốt chặng đường dài hơn 7 km.

Sự hồi sinh của bà  McDonal đã khiến nhiều người tin vào những điều kì diệu của cuộc sống (Ảnh: Telegraph)

Bác sĩ tại Bệnh viện Broomfield, ở Chelmsford, Essex chẩn đoán bà chịu tổn thương não trầm trọng, thông báo người thân chuẩn bị tâm lý để đối mặt với sự ra đi của bà. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng cật lực trong vòng hai tiếng đồng hồ để cứu sống bà, nhưng tim bà lão vẫn ngừng đập.


Những người thân trong gia đình vô cùng đau xót. Họ nói lời từ biệt và chuẩn bị mọi thứ để khâm liệm thì đột nhiên tim bà McDonald bắt đầu đập trở lại sau hơn 25 phút ngừng thở. Ngay sau đó, bà được đưa tới phòng chăm sóc đặc biệt.

 

Chồng bà, ông Dave McDonald nói rằng: “Tôi đã thấy các đường kẻ trên bản điện đồ và tin rằng mình đã mất bà ấy ngay trước mắt. Tôi đã hoàn toàn bất lực. Vợ tôi sắp ra đi mãi mãi mà tôi không có cách nào để giữ bà ấy lại được.” Khi điều kì diệu xảy ra, ông McDonald  vui mừng nói rằng: Tôi không theo bất cứ tôn giáo nào, nhưng tôi nghĩ rằng đây là bàn tay sắp đặt của chúa.

 

Sau đó, bà McDonald phục hồi với tốc độ nhanh chóng. Thậm chí, bà còn có thể nói chuyện, đi lại và sinh hoạt bình thường. Người trong gia đình hi vọng bà có thể xuất viện vào cuối tuần này.

 

Theo nguồn tin trên Telegraph, cặp vợ chồng này đã có tới 16 đứa cháu. Sau sự kiện trọng đại này của gia đình, nhà Mcdonald đã gửi thiệp mừng và lời cầu nguyện đến khắp các gia đình, bạn bè trên thế giới và tổ chức đi lễ nhà thờ để tạ ơn.

 

Uyển Nhi (theo Telegraph)