Những cuộc phẫu thuật thẩm mĩ quá tay, hậu quả của lối sống sa đọa hay dấu hiệu của tuổi già đã khiến các quý cô của Hollywood phải chịu đựng những bộ ngực xấu xí khủng khiếp.

Coco luôn nổi tiếng với những bộ bikini bé tí và những pha khoe hàng quá mức, với bộ ngực silicon quá khổ. 
 

Bộ ngực vĩ đại này của Heidi Montag là do một giây quá tay của ông bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Nổi tiếng với 10 cuộc phẫu thuật trong 1 ngày nhưng mới đây cô nàng đã cho biết, phẫu thuật thẩm mĩ đã phá hoại cuộc đời cô và sai lầm lớn nhất chính là bộ ngực. 
 

 Dấu hiệu của tuổi già đã thể hiện trên cơ thể người đẹp của các bộ phim hành động, Uma Thurman. Với một bộ ngực chảy xệ kiểu "quả mướp" thế này, có lẽ Uma không nên mặc loại 2 mảnh. 
 

 Lil’ Kim chẳng ngần ngại khoe bộ ngực nhân tạo của mình trong bộ cánh hở hang đến dị thường. Ngay sau khi bức hình này được phát tán, báo giới đã khiến cô nàng tả tơi trên mặt báo. 
 

 Bộ ngực của Tara Reid là kết quả của một cuộc phẫu thuật thẩm mĩ thất bại. Có lẽ, để cải thiện tình trạng của vòng 1, Tara sẽ phải tiếp tục lên bàn mổ để sửa lại. 
 

Trong thập niên 90, vòng 1 đã mang lại danh tiếng và tiền bạc cho Pamela Anderson. Nhưng theo thời gian, đến nay nó không còn được như lúc đầu nữa và cái tên Pamela Anderson đã góp mặt trong danh sách, những bộ ngực xấu xí nhất Hollywood. 
 

Thật khó để tìm một bộ bikini đủ lớn để che đi tài sản nhân tạo của Shauna Sand. Có thể Shauna tự hào về bộ ngực silicon của mình, nhưng công chúng lại chẳng có thiện cảm với nó.
 

 Với bộ ngực xấu thế này thì Janet Jackson không nên chọn bikini 2 mảng để khoe dáng trên biển. 
 

 Đã đến lúc Deana Cortese thực hiện lối sống lành mạnh để lấy lại sự săn chắc và gợi cảm cho vòng 1.

(Theo Afamily)