- Vì khúc mắc trong chuyện tình cảm, một nữ sinh lớp 10 đã nhảy từ tầng 5 xuống sân trường tự tử. Cô bé đã may mắn giữ được tính mạng nhưng hiện đang phải điều trị những vết thương rất nặng.

TIN BÀI KHÁC


Sáng 7/1, trò chuyện với PV VietNamNet, Nguyễn Thu .T (học sinh lớp 10A, trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Hải Dương) vẫn nhăn nhó vì đau, giọng nói thỏ thẻ T cho biết, "em vẫn phải nằm một chỗ chưa đi lại được, các vết thương còn rất đau". Chia sẻ với PV, T tỏ ra rất hối hận vì việc làm dại dột của mình.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày thứ 3 (4/1), tại trường PTTH Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Hải Dương vẫn còn khiến nhà trường và hàng trăm học sinh phải bàng hoàng. Khi đang trong giờ thể dục, nhiều học sinh bất ngờ phát hiện một nữ sinh nhảy từ tầng 5 của tòa nhà xuống, khi rơi miệng vẫn mỉm cười.

Ngay sau đó, Thu T. đã được chuyển ngay lên khoa Phẫu thuật cột sống, BV Việt Đức, Hà Nội cấp cứu trong tình trạng vỡ xương đùi, gãy xương chậu, chấn thương cột sống thắt lưng và vỡ một số đốt sống.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết do sức khỏe quá yếu, lại bị chảy máu trong nhiều nên T. chưa được phẫu thuật chữa các vết thương ngay mà phải điều trị nâng cao thể lực trước. Sau vài ngày điều trị, hiện em đã được ra viện và đưa về chăm sóc tại nhà.

V.L