Trước khi phát hiện vợ mình cùng thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng ôm nhau trên võng trong quán cà phê, người chồng đã từng nhìn thấy ảnh cặp đôi này chụp cho nhau.

TIN BÀI KHÁC



Phó Chánh án Thắng và nữ cán bộ tòa bị bắt quả tang trong cà phê chòi (Ảnh: Pháp luật TPHCM).

Sau khi anh Nguyễn Văn G. (34 tuổi, TP Sóc Trăng) tố vợ mình là Nguyễn Thị Thu (cán bộ toà án) cùng thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, Phó chánh án TAND TP. Sóc Trăng đã có quan hệ “ngoài luồng” từ rất lâu, Chi bộ TAND TP Sóc Trăng đã tập trung điều tra vụ việc.

Theo lời anh G., trước khi bắt quả tang vợ mình cùng ông Thắng nằm trên võng trong quán cà phê Tuổi Mơ ( đường Lê Hồng Phong, TP Sóc Trăng) trong điện thoại của chị Thu có hình ảnh chị đang đứng tạo dạng cho một người khác chụp. Hơn nữa, theo anh G. khung cảnh lúc đó là trong một khách sạn và có cả áo sơ mi của một người đàn ông. Và theo anh áo đó chính là áo của thẩm phán Thắng.

Ông Dương Công Lập, Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng, cho biết trên Pháp luật TP HCM rằng nội dung đơn tố cáo thẩm phán Thắng rất nhạy cảm nên phải xác minh thật kỹ, đúng quy trình, ai sai phạm đến đâu thì xử lý đến đó.

Cũng trên báo này, về phía ông Mai Văn Lâm, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng thuộc Thành ủy Sóc Trăng thì cho biết: “Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo của anh G. kèm ảnh ông Huỳnh Hồng Thắng quan hệ bất chính. Cá nhân tôi rất tin tưởng với chứng cứ này, đây là cơ sở để xử lý cán bộ, đảng viên sai phạm”.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, anh G. (kỹ sư xây dựng) đã có đơn tố cáo vợ mình có quan hệ bất chính với thẩm phán Thắng kể từ khi họ có chuyến công tác cùng nhau cách đây 1 năm. Theo anh G., kể từ sau chuyến công tác đó, chị Thu không còn “mặn mà” với chồng con và thường xuyên thấy Thu-Thắng nhắn tin cho nhau. Chiều ngày 2/11 sau nhiều tháng nghi ngờ, anh G. đã bắt quả tang vợ mình và thẩm phán Thắng đang nằm ôm nhau trên võng trong quán cà phê Tuổi Mơ, anh G. đã chụp ảnh làm bằng chứng gửi cơ quan chức năng.

Mẫn Chi (tổng hợp)