Cô giáo Ashley Payne, một giáo viên tại trường trung học Apalachee ở Winder, Georgia, nước Mỹ đã bị sa thải vì đăng một bức ảnh trong đó cô đang cầm một cốc bia và một cốc rượu lên trang facebook của mình.

TIN BÀI KHÁC

Bức ảnh chụp khi cô giáo Payne đang trong kỳ nghỉ và du lịch khắp châu Âu. Các bậc phụ huynh đã nhìn thấy bức ảnh trên trang facebook của giáo viên này và phàn nàn với ban giám hiệu nhà trường – Dailymail đưa tin ngày 7/2.

Bức ảnh cô giáo Payne đăng trên facebook (Nguồn: Dailymail)

“Tôi bị triệu tập tới văn phòng hiệu trưởng. Ông ta hỏi tôi: “Cô có một trang facebook phải không?”. Tôi khá bối rối và không hiểu tại sao. Tôi đã trả lời: “Có”. Ông ta lại hỏi: ‘Cô có một bức ảnh nào chụp ảnh đang rượu chè không?”. Sau đó, ông ta cho tôi 2 lựa chọn: hoặc bị sa thải, hoặc tự xin nghỉ việc. Tôi đã chọn tự xin nghỉ việc” –  cô giáo Payne kể lại.

Cô Payne hiện đang trong một cuộc chiến pháp lý với ban giám hiệu nhà trường để có được công việc cũ của mình.

“Việc cô Payne bị sa thải là do sự khó chịu từ hội đồng nhà trường. Điều đó rõ ràng là bất hợp pháp trong trường hợp này” – Richard Storrs, luật sư của cô Payne cho biết.

Hiện tại, cô Payne đã thiết lập chế độ riêng tư chỉ cho phép bạn bè vào xem các bức ảnh của mình. Cô Payne cũng cho biết rằng mong muốn duy nhất của cô là được trở lại giảng dạy, vì dạy học là niềm đam mê lớn nhất của cô.

Phương Linh (theo Dailymail)