Đứng đầu danh sách chính là kiểu tregging nude cực kỳ phổ biến hiện nay.

TIN BÀI KHÁC

Theo trào lưu cổ điển nhấn vào sự đơn giản, cơn lốc mặc quần bó sát với những màu đơn sắc cũng ồn ào kéo về. Đây cũng là lý do vì sao mà ngoài phố xuất hiện hàng loạt tregging bó sát - những chiếc quần với thiết kế được tiết chế tối đa về kiểu dáng, họa tiết trang trí cũng như màu sắc.

Những kiểu tregging như thế, với loại chất liệu mỏng, thay vì mặc kèm áo dáng dài, nhiều teen girl và cả hot girl, sao Việt lại "hồn nhiên" mặc kèm áo ngắn hoặc đường hoàng sơ vin khiến những đường cong không đáng khoe cũng bị lộ và trở thành tâm điểm của sự soi mói.


Điểm bắt đầu của sự bất bình là chiếc tregging nude của Trang Trần trong sự kiện vừa diễn ra. Với kiểu tạo dáng này, sẽ chẳng có gì đáng tò mò nếu như...


Tấm hình chụp từ góc độ này được tung ra.


Trên nhiều diễn đàn mua bán, mẫu tregging như của pé Sam được bày bán rất nhiều kèm hình minh họa và hầu hết đều đính kèm lời giải thích quần của mình sẽ không bó thít gây phản cảm như trong hình.


Cô nàng Chung Thục Quyên không chỉ khiến công chúng phát ngán với những bài ảnh về người yêu, gia đình người yêu. Bộ hình mới đây của người đẹp mắc thêm lỗi phản cảm bởi... cái quần.







Không chỉ riêng kiểu treeging này bị cho là vô duyên, sao Việt cũng không ít chiếc quần nằm trong danh sách xấu tệ vì nhiều lý do khác nhau.


Một lần sang Hollywood, Ngô Thanh Vân bỗng dưng xấu tệ và bị chê rất nhiều khi mặc chiếc quần jean này.


Thanh Hằng với chiếc quần xu hướng thời trang năm 70 đã nhận được không ít lời chê xấu vì nó khiến cơ thể siêu mẫu trông mất cân đối vì cặp chân quá dài lại mặc cùng quần cạp cao.


  Hà Anh mặc một lady...đi chợ.


 Ngọc Khuê như một củ nghệ.


Hoa hậu Phương Nga quần đùi và vest của...bố?


MC Việt Nga mặc đã ngắn lại còn ống thấp ống cao.


  Người đẹp mới nổi Vân Trang thường xuyên bị chê khi xuất hiện trong các sự kiện


  Ngọc Sơn - một trong những "vua mặc xấu" của showbiz Việt.

(Theo 24h)