Kết hôn vội vã và cũng nhanh chóng chia tay, những cuộc hôn nhân của sao Việt đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới cũng như khiến dư luận phải lắc đầu ngán ngẩm.

TIN BÀI KHÁC


Siêu mẫu Ngọc Thúy và cuộc chiến “hết tình, giành tiền”


Cuộc hôn nhân kết thúc bằng màn đòi tiền của Ngọc Thúy và chồng (Ảnh: Tiền phong)

Siêu mẫu Ngọc Thúy – đại gia Nguyễn Đức An đã làm nóng dư luận thời gian vừa qua với cuộc chiến giành tiền sau khi ly hôn với con số lên tới 288 tỷ đồng.

Họ đã có một cuộc hôn nhân chóng vánh với quyết định cưới nhau sau… 7 ngày quen biết. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, sau đó, siêu mẫu Ngọc Thúy và doanh nhân Nguyễn Đức An đã gửi đơn ly hôn lên tòa.

Theo ông An, ông đã cho Ngọc Thúy đứng tên tất cả số tài sản ông đầu tư ở Việt Nam trong hai năm 2007, 2008 được ước tính tới 288 tỷ đồng. Ông An đã đòi lại nhưng “Ngọc Thúy không trả và có dấu hiệu tẩu tán tài sản” nên ông phải kiện.

Ngược lại, Ngọc Thúy cũng lên tiếng tố rằng chồng cũ liên tục không chung thủy, vũ phu…Thực hư của câu chuyện tốn giấy mực báo chí này chỉ có người trong cuộc biết nhưng dư luận cũng được một phen choáng váng về mặt trái của mối quan hệ giữa chân dài và đại gia.

Hiệp Gà: “trắng tay” sau hai lần cưới vợ


Hiệp gà vẫn không có được hạnh phúc sau lần kết hôn thứ hai (Ảnh: VietNamNet)

Chuyện diễn viên Đức Hiệp và cô vợ Thanh Quý chia tay bỗng rộ lên sau khi nam diễn viên hài này tái hôn với người vợ thứ hai là Thu Trang. Thanh Quý kết hôn với Hiệp Gà từ năm 2003 và có chung với nhau một cô con gái xinh xắn. Sau đó, Hiệp Gà bị bắt vì tội tàng trữ heroin.

Trong 2 năm rơi vào cảnh lao tù, vợ anh vẫn là người thăm nom, chăm sóc và chờ đợi đến ngày gia đình đoàn tụ. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau, họ ly dị, Hiệp Gà nhanh chóng kết hôn với người đẹp Thu Trang vào tháng 3/2010 bất chấp sự chỉ trích của dư luận.

Cuộc hôn nhân thứ hai cũng không đem đến hạnh phúc cho nam diễn viên này. Sau hơn một năm, Hiệp Gà thừa nhận đã ly hôn lần hai. Thông tin gây sốc này không hề giúp chàng diễn viên Hưng Yên nổi tiếng hơn mà trái lại anh bị chính những người hâm mộ quay ra "ném đá" vì đã có những phát ngôn bất nhất xung quanh chuyện hôn nhân của chính mình.

Jennifer Phạm - Quang Dũng: Dấu chấm hết đầy nuối tiếc

Jennifer Phạm - Quang Dũng hạnh phúc trong đám cưới được tổ chức năm 2010 (Ảnh: Zing)

Được đánh giá là một trong những cặp đôi vàng của giới showbiz tuy nhiên, tháng 1/2010, thông tin Jennifer Phạm - Quang Dũng chia tay bắt đầu nhen nhóm khi tại nhiều sự kiện, rất ít thấy hai người xuất hiện cùng nhau. Cả hai sau đó đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay và khẳng định họ vẫn là bạn của nhau, đánh dấu chấm hết cho một cuộc tình đẹp.

Họ đã chọn cách ứng xử khá thông minh: im lặng trước thông tin hôn nhân rạn nứt. Sau đó, Jennifer Phạm cũng đã lên báo úp mở về bạn trai mới dù Quang Dũng vẫn đang lẻ bóng một mình.

Kỳ Duyên - Trịnh Hội: Kết thúc buồn của một đám cưới lãng mạn


Kỳ Duyên - Trịnh Hội thuở còn mặn nồng (Ảnh: Afamily)

Họ chính thức kết hôn vào năm 2004, sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới được tổ chức tại bãi biển Boracay lãng mạn ở miền nam Philippines. Tuy nhiên, vào năm 2008, mối quan hệ của họ cũng đổ vỡ vì những rạn nứt trong cuộc sống hôn nhân. Sau hai cuộc hôn nhân , Kỳ Duyên đã có 2 cô con gái xinh đẹp. Bây giờ, tuy đã có bạn trai mới, nhưng nữ MC nổi tiếng đa tài này vẫn chưa tiết lộ thông tin nào về lần lên xe hoa tiếp theo.

Lam Trường – Ngô Ý An và những lý do đổ vỡ

Lam Trường và những ngày tháng ấm áp bên vợ cũ (Ảnh: VTC News)

Sau những tin đồn bất lợi trong cuộc sống vợ chồng, cuối cùng, nam ca sĩ  Tiêu Lam Trường cũng lên báo thừa nhận đã chính thức ly hôn với Ý An, một Việt Kiều Mỹ. Họ kết hôn năm 2004, sau 3 năm chung sống, mái ấm của cặp đôi này càng hạnh phúc hơn khi cậu con trai Kiến Văn chào đời.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã phải kết thúc trong sự nuối tiếc của những người hâm mộ. Lam Trường cho biết, lý do là vì hai người không hợp nhau, công việc, thời gian eo hẹp đã khiến cặp đôi này không thể giữ được hạnh phúc trọn vẹn… Tuy nhiên, cũng có thông tin nam ca sĩ này chia tay vợ vì “người thứ ba”. Hiện tại, cậu con trai chung của cặp đôi này đang ở với mẹ bên Mỹ còn Lam Trường vẫn bận bịu với những kế hoạch âm nhạc của riêng mình

Lê Minh (tổng hợp)