Những người đàn bà đẹp trong giới người mẫu thường chọn cho mình một đại gia để “nương tựa”. Hạ Vy cũng là một người đàn bà đẹp, song cô lại có sự lựa chọn hoàn toàn bất ngờ.

TIN BÀI KHÁC


Từng là vận động viên bóng chuyền của đội tuyển Bưu điện thành phố nhưng với niềm đam mê của mình, Hạ Vy đã cố gắng không ngừng để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng.

Là giám đốc công ty người mẫu Venus miền Bắc, công việc luôn luôn bận rộn song Vy lúc nào cũng đảm nhiệm tốt vai trò một người phụ nữ trong gia đình.


Siêu mẫu Hạ Vy (Nguồn: megafun)

Cuộc sống của một siêu mẫu lấy chồng khi chưa tròn đôi mươi bao khó khăn thử thách song Vy đã vượt qua tất cả để có được sự viên mãn như hôm nay. Trong suy nghĩ của nhiều người, những người đàn bà đẹp trong giới người mẫu thường chọn cho mình một đại gia để “nương tựa”. Hạ Vy cũng là một người đàn bà đẹp, song cô lại có sự lựa chọn hoàn toàn bất ngờ.

Ông xã của cô là một người bạn cùng lớp, không phải là một đại gia cũng không phải là một người đàn ông thành đạt, nhưng đó lại là người luôn khiến Hạ Vy hạnh phúc, tự hào và cảm thấy yên bình mỗi khi ở bên. Ông xã và Hạ Vy từng là bạn học của nhau, cùng trong một lớp nên họ có sự hiểu nhau không phải ai cũng có. Chia sẻ trên Afamily, Hạ Vy cho hay: “Chính sự đồng cảm đã dẫn đến tình yêu giữa mình và ông xã. Vy luôn được ông xã nâng niu, yêu chiều nhưng tất cả đều ở trong chừng mực, luôn giữ đúng thứ tự trong gia đình và luôn tôn trọng nhau không có gì là quá trớn. Cái gì đáng chiều và chiều được sẵn sàng ông xã sẽ chiều".


Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Hạ Vy (Nguồn: afamily)

Làm mẹ ở tuổi 18, Hạ Vy giờ đã lấy lại được vóc dáng chuẩn như thời con gái. Hạ Vy cũng từng rất nổi tiếng khi cô "giảm béo" từ 70kg xuống còn 48kg chỉ trong vòng hai tháng khi quyết định từ bỏ đội tuyển bóng chuyền, gia nhập làng người mẫu. Nhớ lại thời kỳ mới lên chức mẹ, Vy đã từng có khảng thời gian hoang mang, lo sợ, phải dùng đến thuốc điều trị tâm lý song tất cả cũng qua nhờ kinh nghiệm và tình yêu thương của gia đình hai bên.

Là một siêu mẫu, Hạ Vy luôn có một chế độ kiêng khem kỹ càng để giữ vóc dáng “chuẩn” như thần tượng Kate Moss. Do đặc thù công việc, Vy thích trang phục công sở nhưng không quá bó buộc, những chiếc sơ-mi dài và rộng kết hợp với quần shorts giúp cô luôn cảm thấy tự tin.

Theo Hạ Vy, trong cuộc sống hôn nhân, cô luôn cố gắng làm tròn bổn phận của người phụ nữ trong gia đình và sống đạo lý theo bốn chữ Công, Dung, Ngôn, Hạnh.

Thục Hiền (tổng hợp)