Hai chàng trai trẻ, mặc bộ vest rất lịch sự và giống nhau đã cùng nâng ly chúc mừng hôn lễ của mình tại một nhà hàng cực kỳ sang trọng hôm 4/6 vừa qua.

TIN BÀI KHÁC

Cặp đôi này có nick name Facebook là Pin Okio và Nel Fi hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Hôn lễ của cặp đôi này đã được tổ chức vào lúc 17h30 ngày 4/6/2011 tại Tòa nhà Sự kiện Forever, 60 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TP.HCM.

Cả hai cười rạng rỡ, có vẻ đang tràn trề hạnh phúc trong hôn lễ. Tuy nhiên, suốt các tấm ảnh, không hề thấy sự xuất hiện của bố mẹ hai nhà "cô dâu, chú rể" đâu.




Sau đám cưới, cặp đôi này dự tính sẽ đi nghỉ tuần trăng mật ở Bangkok - Thái Lan.



Trên trang Facebook cá nhân của Nel Fi, rất đông bạn bè vào chúc phúc. Một bạn có nick name Duy Nguyễn viết: "Chúc 2 anh hạnh phúc và luôn yêu thương, tin tưởng nhau...". Có ý kiến bình luận: "Tình yêu quả là không giới hạn".

Một bức ảnh trong album ảnh cưới của Pin và Nel.
Đây được coi là đám cưới đồng tính nam có tổ chức hôn lễ công khai thứ hai tại Việt Nam. Trước cặp đôi Pin Okio và Nel Fi này, năm 2007, Đinh Công Khanh và Nguyễn Thái Nguyên đã công khai hôn lễ của mình trước đông đảo mọi người. Hiện nay, họ đang sinh sống tại Canada - đất nước thừa nhận nhận hôn nhân đồng tính.

My My (Ảnh: Facebook)