- Báo VietNamNet phát động cuộc vận động Bay Lên Việt Nam nhằm nêu những giải pháp, những sáng kiến và các chương trình hành động xây dựng Việt Nam văn minh, giàu mạnh.

Những ngày Xuân 2018, người Việt Nam trào dâng niềm vui khi bóng đá Việt Nam đã làm nên lịch sử ở giải U23 Châu Á, thành quả này truyền cảm hứng cho mỗi người Việt Nam tự tin để viết nên những trang sử mới phát triển, dựng xây đất nước.

{keywords}
Lời chúc mừng đầu Xuân Bay lên Việt Nam của nhạc sĩ Tôn Thất Lập.

Từ sáng kiến Việt Nam Vô Địch Châu Á nhằm xây dựng một nước Việt Nam văn minh, giàu mạnh, cùng với những tâm huyết, khát vọng của toàn dân tộc, khát vọng đó được Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc truyền tải qua chỉ đạo trong buổi họp trước thềm xuân Mậu Tuất.

Theo tinh thần của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (Nghị quyết số 33-NQ/TW) về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.

Báo VietNamNet phát động cuộc vận động Bay Lên Việt Nam nhằm nêu những giải pháp, những sáng kiến và các chương trình hành động xây dựng Việt Nam văn minh, giàu mạnh. Trước mắt là về văn hoá, nêp sống văn minh, sau là các sáng kiến sáng tạo công nghệ, phát triển kinh tế nắm bắt những vận hội từ trí tuệ nhân tạo…từ đó viết nên những thiên anh hùng ca ngàn năm sáng chói  xây dựng đất nước văn minh sánh vai với các cường quốc năm châu.

{keywords}

Lời chúc mừng năm mới Bay lên Việt Nam của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện

Bắt đầu từ thời khắc Giao thừa thiêng liêng năm mới Mậu Tuất 2018, chúng ta cùng ước mong và cùng làm những gì tốt nhất từ chính bản thân mình để Việt Nam Bay Lên, VietNamNet sẽ bắt đầu bằng Chat Với Việt Long.

Bay lên Việt Nam là một chuyên mục mở và hoan nghênh mọi đóng góp trí tuệ, công sức của mọi người Việt Nam.

Chúc các bạn có những ngày Xuân mới thật vui, thật đầm ấm, thật văn minh và cùng Việt Nam Bay Lên!

TuanVietNam