ông Đoàn Anh Tuấn - trưởng phòng đội tuyển quốc gia VFF, cho biết Huấn luyện viên Park Hang Seo đã trả Đình Trọng về Câu lạc bộ Hà Nội từ ngày 10 tháng 11, khi đội tuyển U22 Việt Nam, di chuyển từ Hà Nội, xuống Trung tâm đào tạo bóng đá PVF tập luyện.

Trước khi quyết định cho Đình Trọng thôi không tham dự SEA Games 30, Huấn luyện viên Park Hang Seo đã tham vấn rất kỹ, ý kiến của bác sĩ đội tuyển Choi Ju Young. 

Theo bác sĩ Choi, không nên mạo hiểm với chấn thương của Đình Trọng, khi anh mới phẫu thuật dây chằng chéo, tại Singapore, cách đây chưa đầy 5 tháng. Vì vậy ông Park quyết định, để Đình Trọng ở nhà, và tiếp tục tập hồi phục với giáo án do bác sĩ Choi đưa ra.

Trước đó ngày 28 tháng 10, Đình Trọng là một trong 27 cầu thủ được Huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập, vào đội tuyển U22 Việt Nam, chuẩn bị cho SEA Games 30. Không có mặt tại SEA Games 30, là điều đáng tiếc với Đình Trọng, và cả đội tuyển U22 Việt Nam.

Chiều ngày 17 tháng 11, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với U22 Myanmar, trên sân cỏ nhân tạo ở PVF. Ngày 18 tháng 11, đội tuyển U22 sẽ di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh tập luyện trước khi lên đường sang Philippines, vào ngày 22 tháng 11.

Các cầu thủ của đội U22 Việt Nam, đang ở trong đội hình Đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan là: Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung, Tiến Linh, Trọng Hùng, Hoàng Đức sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 20 tháng 11.